"Giấc mơ triệu phú"

28/11/2010 09:27 GMT+7

(TNTS) Bộ phim truyền hình dài tập của Hàn Quốc Giấc mơ triệu phú đang phát sóng trên HTV7 và HTV9, sẽ mang tới cho khán giả những thủ thuật kiếm tiền thú vị. Xem phim, khán giả có dịp làm quen với ngôi sao Lee Bo Young.

Sinh ngày 12.1.1981, Lee Bo Young khởi nghiệp bằng nghề người mẫu ở tuổi 17. Cô từng đăng ký tham gia 3 cuộc thi hoa hậu liên tiếp, nhưng lại không được giải nào. Lee được đánh giá là một trong số ít các nữ diễn viên xứ kim chi có học thức cao và gu thẩm mỹ tinh tế. Cô tốt nghiệp trường Cao đẳng nữ sinh Seoul và trường Thiết kế Parsons (New York).

Vai diễn đầu tiên của cô trong phim truyền hình Chạy trốn khỏi nạn thất nghiệp (2003) không mấy ấn tượng, nhưng Lee vẫn được một số đạo diễn chú ý và liên tiếp mời vào các phim truyền hình và phim điện ảnh như: Người làng hoa, Jang Gil San, Hãy cứu lấy điệu nhảy cuối cho em, Người anh của tôi… Phải đến khi đoạt giải thưởng Ngôi sao mới của đài SBS và KBS cho vai diễn trong phim Người yêu dấu (2005), Lee Bo Young mới thực sự khẳng định được tài năng. Từ đó tới nay là thời kỳ phát triển rực rỡ của cô qua hàng loạt thành công trong các phim như: Nữ hoàng trò chơi, Mr Goodbye, Means Streets

Bên cạnh điện ảnh, Lee Bo Young cũng rất đắt khách với các hợp đồng quảng cáo. Tiết lộ về vai diễn mới trong phim Giấc mơ triệu phú, cô thừa nhận, đây là một vai diễn có cá tính, tự tin và tháo vát, hoàn toàn mới với cô, khác hẳn hình tượng trong sáng, dịu dàng mà cô thường thể hiện trước đây.

Bật mí nội dung

Trái hẳn với các tiểu thư nhà giàu khác, Lee Shin-mi (Lee Bo Young đóng) - người thừa kế xinh đẹp của Tập đoàn Oh Sung danh tiếng - là người rất tiết kiệm. Cô không vung tiền như rác hay chìm đắm trong mua sắm, làm đẹp, thậm chí cô còn chia tiền ăn uống với bạn bè, uống cà phê ở máy bán hàng tự động giá rẻ, chỉ dùng hàng mỹ phẩm miễn phí và ghét nhất việc tiêu tiền. Lee Shin-mi quyết tâm chứng minh rằng, mình là nhà kinh doanh tài năng và là người thừa kế hoàn toàn xứng đáng của Tập đoàn Oh Sung.

Trong khi đó, Choi Seok-bong (Ji Hyun-woo đóng) là một nhân viên trực khách sạn đang cố gắng tìm kiếm người cha tài phiệt mà anh chưa từng gặp mặt. Anh tin rằng mình có cha mẹ là người giàu có với manh mối duy nhất là sợi dây chuyền và chuẩn bị kiến thức để đủ khả năng trở thành người thừa kế của một triệu phú…

Ngọc Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.