Huỳnh Bích Phương mặc áo dài hơn 100 triệu đồng

22/04/2011 13:51 GMT+7

(TNO) Chiếc áo dài được người đẹp Huỳnh Bích Phương mặc trình diễn trong chương trình Be strong, Japan đã được mua với giá 105 triệu đồng.

Đây là chiếc áo dài do nhà tạo mẫu Đức Hùng thiết kế, với chất liệu nhung, voan đen, trang trí hình một con chim hạc được kết đá tinh xảo.

Cũng trong chương trình này, một số trang phục áo dài, dạ hội của các nhà thiết kế Minh Châu, Hoàng Ngân đã được đấu giá thành công.

Ngoài ra, bức tranh Hoa đào vẫn nở do 500 thiếu nhi thực hiện và một chiếc bình cẩn 2.000 viên pha lê xanh cũng đã được mua với giá cao.

Bên cạnh sự xuất hiện của các người đẹp: Huỳnh Bích Phương, Trang Nhung, Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu Hoàng My, Á hậu Trương Thị May..., đêm nghệ thuật Be strong, Japan còn quy tụ những giọng ca đang được yêu thích hiện nay như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Quang Dũng, Phương Thanh, Đoan Trang, Mỹ Lệ, Thu Minh, Wanbi Tuấn Anh, Hồ Trung Dũng, Nathan Lee, Lương Bích Hữu…

Be strong, Japan là chương trình nghệ thuật từ thiện gây quỹ ủng hộ Nhật Bản sau thảm họa động đất và sóng thần, diễn ra tối 21.4 tại TP.HCM.

Một số hình ảnh trong chương trình Be strong, Japan:

 
Huỳnh Bích Phương trình diễn chiếc áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng


Chiếc áo được mua với giá 105 triệu đồng


Huỳnh Bích Phương trình diễn trang phục dạ hội của nhà thiết kế Hoàng Ngân...


... và áo dài của nhà thiết kế Minh Châu

 
Hoa hậu Thùy Dung trình diễn áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng. Chiếc áo được diễn viên Mai Thu Huyền mua với giá 5 triệu đồng


Chiếc áo dài lấy cảm hứng từ hình ảnh Nam Phương Hoàng hậu, do Á hậu Trương Thị May thể hiện, đã được mua với giá 10 triệu đồng

 
Ca sĩ Mỹ Lệ trình diễn trong chương trình


Ca sĩ Thu Minh (trái) và Nathan Lee


Ca sĩ Đức Tuấn


Ca sĩ Phương Thanh


Ca sĩ Đoan Trang vừa hát vừa khiêu vũ


Ca sĩ Wanbi Tuấn Anh

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.