Nguyễn Quang Dũng lại ngồi “ghế nóng”!

13/05/2011 16:39 GMT+7

(TNO) Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã chính thức quay trở lại chiếc “ghế nóng” của Ban giám khảo (BGK) cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011, theo thông báo chính thức từ Ban tổ chức (BTC) hôm 12.5

>> Giám khảo “ngoại đạo”

Hôm 11.5, BTC cuộc thi cũng đã thông báo về việc nhạc sĩ Trần Tiến - một thành viên của BGK cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 - “rút lui” khỏi vị trí trên chiếc “ghế nóng”, do vướng phải một chuyến lưu diễn dài ngày ở châu u. Cùng ngày, vị nhạc sĩ có nhiều nhận xét “gây sốc” ở cuộc thi này cũng đã lên đường bay sang Cộng hòa Czech để chuẩn bị cho tour diễn này.


Nhạc sĩ Trần Tiến (trái) chia tay vị trí BGK tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 

Vì vậy, chiếc “ghế nóng” còn trống được BTC nhanh chóng “chọn mặt gửi vàng” cho đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, người quá quen thuộc với vị trí BGK ở cuộc thi này trong lần tổ chức đầu tiên (năm 2010), và ở chương trình Vietnam Idol 2010.

 
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (thứ ba từ trái sang) trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2010

Đạo diễn trẻ này cho biết, anh đã phải thu xếp công việc đang dang dở, để có thể ngồi vào vị trí còn trống của thành phần BGK cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 này, tuy nhiên, anh sẽ cố gắng hết mình để cùng BTC đem đến cho khán giả cơ hội thưởng thức chương trình giải trí chất lượng.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ bắt đầu đảm nhận vai trò này trong chương trình live show thứ 4, diễn ra vào ngày 15.5, tại Sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội).

Hiền Nhi
(Ảnh: BTC cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.