Người đẹp Giáng My tiết lộ bí quyết trẻ đẹp

19/05/2011 15:39 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian ít xuất hiện tại các sự kiện truyền thông, Hoa hậu đền Hùng thuở nào – người đẹp Giáng My đã trở lại, và đang nhận được nhiều sự chú ý với bộ phim Huyền Sử Thiên Đô, cùng vẻ đẹp ngày càng tươi trẻ. Chị đã có cuộc trao đổi ngắn với Thanh Niên Online.

* Sau bộ phim Bức thư từ Sơn Mỹ, Giáng My có vẻ ít xuất hiện trước công chúng như thời gian trước, chị có thể giải thích lý do của sự “im hơi lặng tiếng” này không?

Giáng My (G.M): Sau khi hoàn tất vai diễn trong phim Bức thư từ Sơn Mỹ, My lại tiếp tục dành toàn bộ thời gian trong hơn sáu tháng để vào vai Phụng Càn Hoàng Hậu, trong bộ phim lịch sử Việt Nam dài 72 tập Huyền Sử Thiên Đô (hiện đang được phát sóng trên VTV3).

Tuy nhiên, ở thời điểm này, khi bộ phim và bản thân vai diễn của mình đang nhận được khá nhiều ý kiến nhận xét tích cực của khán giả, My rất hài lòng với những gì mình đã thể hiện trong bộ phim này và cảm thấy đã có thể tiếp tục phấn đấu cho những dự án mới.

 
Giáng My với trang phục trong vai Phụng Càn Hoàng Hậu


Giáng My trong một cảnh phim Huyền Sử Thiên Đô

* Liên tục tham gia các dự án phim lớn, thêm vào đó là hàng loạt những chương trình, sự kiện, và cả công việc điều hành ở công ty riêng của chị, làm thế nào mà Giáng My có thể hoàn tất tốt tất cả các công việc, mà vẫn giữ được sự năng động, tươi trẻ như vậy?

G.M: Năng lượng trong cơ thể lúc nào cũng tràn đầy, có chăng là My phải phân bổ thời gian biểu làm việc và nghỉ ngơi một cách hợp lý để tái tạo nguồn năng lượng sau một thời gian dài đóng phim và thường xuyên đi công tác. 

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, sau khi tham gia dự án xã hội mang tên Sống trẻ, My càng được bổ sung thêm về tư duy và quan điểm của việc giữ gìn năng lượng tối ưu trong cuộc sống. Cho dù có bận rộn, có áp lực đi chăng nữa thì chúng ta cũng phải cố gắng duy trì tinh thần tươi trẻ, lạc quan và yêu đời. Qua đó, My nhận ra rằng, tuổi trẻ là một trạng thái của tâm trí, một thái độ với cuộc sống chứ không phải là vấn đề tuổi tác.

 
Giáng My (trái) luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, nổi bật


Giáng My được mọi người dành tặng danh hiệu "Người đẹp không tuổi"

* Riêng bản thân chị, chị quan niệm như thế nào là “sống trẻ”, và cần làm gì để nuôi dưỡng nguồn sống trẻ trung ở bất kỳ độ tuổi, hoàn cảnh nào?

G.M: Quan niệm của tôi về việc “sống trẻ” rất đơn giản. Đó là duy trì một cuộc sống lành mạnh, ngủ đủ giấc, ăn nhiều rau và hoa quả, tập thể dục buổi sáng, uống đủ nước, làm việc và nghỉ ngơi một cách khoa học... sẽ giúp nuôi dưỡng trái tim và tâm hồn luôn tươi trẻ trong chính cuộc sống và công việc của mình. Đôi khi cũng cần sống chậm lại để cuộc sống có chiều sâu về tư duy và tâm hồn rộng mở.

 
Giáng My luôn duy trì cuộc sống lành mạnh và tâm hồn rộng mở

* Ở thời điểm hiện tại, chị đón nhận những lời khen ngợi dành cho sắc đẹp và sự trẻ trung của mình  như thế nào?

G.M: Tôi rất trân trọng những lời khen của mọi người dành cho tôi. Tôi cũng rất tự hào vì hiện nay con gái tôi đã 17 tuổi nhưng mọi người vẫn nói nhìn tôi và con gái như hai chị em sinh đôi. Tuy nhiên, tôi sẽ không ngủ yên với lời khen ngợi đó mà tôi luôn khắt khe hơn với bản thân. Tôi luôn tự nỗ lực nhiều hơn để xứng đáng với những lời khen ngợi và yêu mến của mọi người. 

Hiền Nhi
(Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.