Công chiếu "The Lion King 3D" tại Việt Nam

05/09/2011 17:34 GMT+7

(TNO) Việt Nam là một trong những thị trường điện ảnh đặc biệt được hãng phim danh tiếng Walt Disney lựa chọn công chiếu trở lại bộ phim hoạt hình nổi tiếng The Lion King (Vua Sư Tử) phiên bản 3D.

Theo thông tin mới nhất từ hãng phát hành Megastar, bộ phim The Lion King 3D sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 30.9 tới, thuộc loạt sự kiện công chiếu bộ phim này chỉ trong hai tuần lễ (từ 16 đến 30.9) của Walt Disney.

 
Những nhân vật và câu chuyện của bộ phim The Lion King đã trở nên quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả - Ảnh: Walt Disney

Ông Bob Chapek - Giám đốc phát hành của hãng Walt Disney cho biết: “Đây là hoạt động tri ân khán giả hâm mộ đã tạo nên thành công to lớn cho siêu phẩm hoạt hình The Lion King của năm 1994. Trong lần trở lại này, khán giả sẽ có cơ hội trải nghiệm phiên bản đặc biệt của The Lion King và cảm nhận trực tiếp sự sống động của các nhân vật quen thuộc, sự hùng vĩ của núi rừng châu Phi, qua công nghệ 3D tiên tiến nhất hiện nay”.

Bên cạnh đó, với việc phát hành trở lại bộ phim hoạt hình ăn khách của thập niên 90 này, hãng phim Walt Disney còn mong đợi chào đón một thế hệ khán giả hâm mộ mới của các nhân vật ngộ nghĩnh như: Simba, Mufasa, Nala, Timon, Pumbaa…, và kỳ vọng phát đi mạnh mẽ thông điệp về “Circle of Life” (Vòng xoay cuộc đời) của câu chuyện cảm động trong bộ phim.

Sau hai tuần công chiếu tại một số thị trường hạn chế, The Lion King 3D sẽ được phát hành dưới định dạng đĩa blu-ray và blu-ray 3D trên toàn thế giới từ ngày 4.10 tới. Đây cũng là “phát súng” đầu tiên của Disney trong dự án làm sống lại những tác phẩm hoạt hình kinh điển thông qua công nghệ kỹ thuật hiện đại.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.