Yến Trang, Lan Phương hay Ngô Kiến Huy ?

25/05/2013 03:50 GMT+7

Bước nhảy hoàn vũ 2013 sẽ kết thúc vào tối nay 25.5 với phần tranh tài của 3 thí sinh Lan Phương, Yến Trang và Ngô Kiến Huy.

Dù đã có nhiều đầu tư về sân khấu, âm nhạc, nội dung dàn dựng từng tiết mục... cùng sự tiến bộ của một số thí sinh qua từng đêm thi, song Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ tư vì “đụng” cùng lúc quá nhiều show truyền hình, các cuộc thi khác nên khán giả không còn thiết tha theo dõi như các năm trước. Các thành viên ban giám khảo chuyên môn và khách mời năm nay cũng không ít lần gây thất vọng bởi sự chênh nhau về nhận định, nhận xét và điểm số. Phần chấm điểm của họ có lúc làm theo cảm tính nên chưa thuyết phục dẫn đến giảm đi độ hút chương trình.

 Lan Phương và bạn nhảy
Lan Phương và bạn nhảy - Ảnh: Độc Lập

Áp lực cho thí sinh

Cả 3 thí sinh tranh tài đêm chung kết đều gặp phải áp lực vì chỉ có 4 ngày luyện tập cho 2 điệu nhảy (một điệu thí sinh yêu thích nhất và một do BGK quyết định). Sở dĩ họ chỉ có 4 ngày là sau khi đêm bán kết kết thúc, thí sinh phải mất một ngày tìm ý tưởng, một ngày làm nhạc và sau đó mới nghĩ đến động tác. Ca sĩ Yến Trang chia sẻ: “Chỉ 4 ngày mà tập cho 2 điệu nhảy thì rất khó và áp lực cho cả 3 thí sinh. Bản thân Trang may mắn được mọi người kỳ vọng nên càng lo lắng để làm tốt hơn, đặc biệt là kỹ thuật. Dù kết quả có thế nào thì Trang cũng đã vượt qua chính mình”. Nhận xét về 3 thí sinh cuối cùng, rất nhiều người dự đoán Yến Trang có khả năng chiến thắng cao bởi cô luôn nhận điểm số cao và giữ phong độ. Dù vậy, Lan Phương và Ngô Kiến Huy cũng là những ẩn số .

Cả Lan Phương và Ngô Kiến Huy đều rất khó đoán họ sẽ như thế nào một khi bước lên sân khấu. Ngô Kiến Huy ban đầu ai cũng thấy anh còn khá rụt rè, nhưng ngày càng bứt phá và quyết tâm cao. Ý tưởng dàn dựng của Huy cũng là điều đáng nể nhất. Còn Lan Phương do thế mạnh là một diễn viên, nghệ sĩ múa nên Phương luôn diễn xuất trong các bài thi rất tốt, đó là chưa kể phần kỹ thuật chắc chắn. Vậy nên cũng rất khó dự đoán phần chiến thắng sẽ thuộc về ai vào đêm thi cuối cùng này.

Ngoài 3 thí sinh, đêm chung kết còn có sự trở lại của 7 nghệ sĩ tham gia mùa giải năm nay qua các điệu pasodoble, rumba, hip hop... và giám khảo khách mời thứ tư - ca sĩ Đoan Trang.

Dạ Ly

>> Cặp nào sẽ đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ 2013"?
>> Bước nhảy hoàn vũ: Ngọc Quyên chia tay vui vẻ
>> Live show 8 "Bước nhảy hoàn vũ": Chia tay "hotboy" Hồ Vĩnh Khoa
>> Thủy Tiên, Trương Nam Thành tái ngộ "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ": Bảo Anh dừng cuộc chơi, Yến Trang đặc cách đi tiếp
>> Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ "đấu đá" nhau ngay trên sân khấu
>> Hòa Hiệp chia tay "Bước nhảy hoàn vũ
>> Thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ" vừa nhảy vừa... diễn kịch
>> Maya khóc nức nở dừng cuộc chơi "Bước nhảy hoàn vũ
>> Tối nay Hương Tràm sẽ xuất hiện trong "Bước nhảy hoàn vũ
>> Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ "thách đấu" lẫn nhau
>> Minh Hằng tái xuất trên ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.