Mặc độc bộ đồ để chụp ảnh suốt 40 năm

05/07/2013 16:00 GMT+7

(TNO) Một giáo viên thể dục tại Mỹ đã lập kỷ lục khi mặc cùng một bộ đồ cho 40 lần chụp ảnh kỷ niệm của trường trong suốt 40 năm.

(TNO) Một giáo viên thể dục tại Mỹ đã lập kỷ lục khi mặc cùng một bộ đồ cho 40 lần chụp ảnh kỷ niệm của trường trong suốt 40 năm.

Ông Dale Irby, 63 tuổi, chia sẻ ông mặc chiếc áo sơmi và chiếc áo len màu cam này trong lần chụp hình đầu tiên cho niên giám của Trường tiểu học Prestonwood ở Dallas, Texas vào năm 1973, theo Metro.

Sang năm thứ hai, tình cờ ông cũng mặc lại nguyên bộ đồ đó khi chụp ảnh niên giám. Sau khi phát hiện sự trùng hợp ngẫu nhiên này, vợ ông thách ông mặc lại bộ đồ đó trong lần chụp ảnh thứ ba.


Sêri ảnh độc đáo của ông Irby - Ảnh: SWNS

Và thế là, bộ đồ này nhanh chóng trở thành "truyền thống" cho mỗi lần chụp ảnh hằng năm của ông.

"Tất cả bắt đầu bằng sai lầm", ông Irby giải thích. "Sau khi nhìn thấy tấm ảnh năm thứ hai, tôi nhận ra những gì mình đã làm. Vì vậy, vợ tôi, Cathy, người mà tôi đã gặp trong năm giảng dạy đầu tiên, thách tôi lặp lại điều đó một lần nữa và chúng tôi đã không dừng lại".

Chiếc áo sơmi bây giờ đã nhạt màu và áo len thì lủng nhiều chỗ nhưng chúng thật sự là một kỷ niệm vô giá đối với vợ chồng ông Irby.

Ông Irby cho biết trải qua năm tháng, bộ đồ ngày càng chật nhưng rất may là ông vẫn có thể cài nút được.

Sêri 40 tấm ảnh cùng một kiểu trang phục của ông Irby có thể đã có cơ hội dài hơn nếu như ông không quyết định nghỉ hưu trong năm nay.

Khánh Lâm

>> Lưu giữ kỷ niệm tình yêu
>> Chụp ảnh tốt nghiệp sao chép theo tranh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.