iPad mini Retina sẽ không trễ hẹn

20/07/2013 09:00 GMT+7

(TNO) Trong một động thái khá bất ngờ, bộ phận màn hình của LG (LG Display) vừa tiết lộ với trang DigiTimes rằng phiên bản iPad mini Retina sẽ không bị trễ ngày công bố đến năm 2014, mà vẫn sẽ xuất hiện ngay trong năm 2013.

(TNO) Trong một động thái khá bất ngờ, bộ phận màn hình của LG (LG Display) vừa tiết lộ với trang DigiTimes rằng phiên bản iPad mini Retina sẽ không bị trễ ngày công bố đến năm 2014, mà vẫn sẽ xuất hiện ngay trong năm 2013.

Theo DigiTimes ngày 20.7, bộ phận LG Display được xem là một trong những chuỗi cung cấp màn hình cho Apple, nên thông tin mà LG Display vừa cung cấp là rất đáng tin tưởng.

Và nếu như nguồn tin của LG Display đưa ra là chính xác, thì iPad mini với màn hình Retina sẽ được Apple công bố vào tháng 10 tới, sau đó sản phẩm này sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm 2013 (dịp mua sắm cuối năm).

Báo cáo của LG Display được xem là thông tin trái ngược hoàn toàn với rất nhiều bản báo cáo xuất hiện trong thời gian gần đây khi cho rằng Apple đang "gặp khó" với màn hình Retina trên iPad mini và mẫu iPad mini thế hệ 2 chỉ được cải tiến tốc độ, còn màn hình thì vẫn được giữ nguyên.

Song song đó, theo nguồn tin của NPD DisplaySearch, iPad màn hình 9,7 inch thế hệ 5 vẫn theo lộ trình xuất hiện vào năm nay. Dự kiến, mẫu máy này sẽ được tích hợp vi xử lý A7 và bắt đầu được sản xuất trong quý 3 năm nay. 

Thành Luân

>> iPad mini màn hình Retina ra mắt trong năm 2014?
>> iPad mini thế hệ 2 trang bị màn hình Retina
>> iPad mini thế hệ 2 trễ hẹn
>> Apple bị từ chối bản quyền iPad Mini
>> Bán bản tân trang iPad 4 và iPad mini

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.