Microsoft lên lịch tung ra bản Windows 8.1

15/08/2013 06:00 GMT+7

(TNO) Microsoft vừa cho biết, bản Windows 8.1 sẽ chính thức được hãng tung ra vào ngày 18.10 tới.

Theo Neowin hôm 14.8, Windows 8.1 là bản cập nhật của hệ điều hành Windows 8, với hàng loạt cải tiến. Việc cập nhật sẽ được thực hiện miễn phí đối với người dùng đang sử dụng bản Windows 8 hiện tại.


Windows 8.1 sẽ chính thức đến tay người dùng vào ngày 18.10 tới - Ảnh chụp màn hình 

Điểm cải tiến lớn nhất của Windows 8.1 là nút Start đã xuất hiện trở lại trong giao diện làm việc chính của Windows và hỗ trợ khả năng chạy đa nhiệm hoàn hảo hơn.

Ngoài ra, Windows 8.1 còn cho phép người dùng dễ dàng xử lý đồng loạt các ứng dụng từ giao diện Start Screen, chẳng hạn như thay đổi hàng loạt kích cỡ của nhiều biểu tượng, di chuyển hay gỡ bỏ các ứng dụng đồng thời.

Đây cũng là phiên bản được Microsoft tích hợp sẵn trình duyệt Internet Explorer 11 với giao diện mới, tốc độ lướt web được cải tiến.

Đặc biệt, Windows Store được thiết kế hoàn toàn mới trong bản Windows 8.1 để có thể dễ dàng tiếp cận với người mua hàng, giúp họ thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm một ứng dụng cần mua hoặc tải về máy.

Được biết, vào cuối thang 6 vừa qua, Microsoft đã tung ra phiên bản Windows 8.1 preview (bản xem trước) cho người dùng được trải nghiệm. Tuy nhiên, vì là phiên bản thử nghiệm nên nhiều tính năng mới chưa xuất hiện và chạy chưa ổn định.

Thành Luân

>> Windows 8.1 bản chính thức hoàn thiện trong tháng 8
>> Windows 8.1 có bản cập nhật đầu tiên
>> Microsoft ra mắt bản Windows 8.1 xem trước
>> Windows 8.1 hỗ trợ nhận dạng vân tay
>> Microsoft bất ngờ giảm giá Surface Pro
>> Microsoft trình làng bản xem trước Windows 8.1 Enterprise
>> Microsoft phát hành bản IE 11 xem trước cho Windows 7

>> Nút Start "hiện hình" trên Windows 8

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.