Phát hiện thi thể một phụ nữ bị đâm nhiều nhát dao

16/10/2013 15:10 GMT+7

(TNO) Hồi 6 giờ 30 ngày 16.10, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ bị đâm nhiều nhát dao nằm trong bụi cây ở xóm Lá, thị trấn Long Hải (H.Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu).

(TNO) Hồi 6 giờ 30 ngày 16.10, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ bị đâm nhiều nhát dao nằm trong bụi cây ở xóm Lá, thị trấn Long Hải (H.Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu).

Theo thông tin ban đầu, thi thể được xác định là chị Trần Thị Diễm Kiều (29 tuổi, ngụ thị trấn Long Hải). Vị trí tìm thấy xác nạn nhân nằm gần một con đường mòn, cách nhà nạn nhân hơn 500 m.

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên Online, khoảng 21 giờ 20 ngày 14.10, chị Kiều có hẹn với một con nợ ra gặp để thanh toán tiền nợ. Tuy nhiên, ngay trong đêm 14.10, người nhà không thấy chị Kiều quay về nhà.

Đến sáng 16.10, người dân đi đường mới phát hiện chị Kiều đã chết từ lúc nào.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với Công an H.Long Điền và Công an thị trấn Long Hải đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo người nhà nạn nhân, lúc chị Kiều đi ra khỏi nhà có chạy một chiếc xe máy, trên người nạn nhân có nhiều vòng vàng… Tại hiện trường, những tài sản của nạn nhân đã biến mất.

* Sáng 16.10, thi thể ông Phan Ngọc Thanh (48 tuổi, ngụ tại ấp Tân Phú, xã Tân Hương, Châu Thành, Tiền Giang) được phát hiện nằm dưới kênh nước trước nhà. Theo người nhà ông Thanh, hồi 20 giờ ngày 15.10, sau khi đi nhậu về, ông Thanh có điện thoại gọi người nhà ra dẫn ông qua kênh. Khi người nhà gọi lại thì không liên lạc được.

Đến 10 giờ sáng nay, phát hiện chiếc xe đạp của ông Thanh dựng bên kênh nước, người nhà dùng lưới kéo, phát hiện thi thể ông Thanh dưới kênh.

Nguyễn Long - Thanh Dũng

>> Xác chết dưới ruộng
>> Phát hiện xác chết bên đường
>> Phát hiện 2 xác chết
>> Vụ 'xác chết trong bao tải': Hung thủ là người tình của nạn nhân
>> Phát hiện xác chết phụ nữ trong bao tải ven đường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.