Surface Pro 2 sửa lỗi hao pin

21/01/2014 08:20 GMT+7

(TNO) Một số người dùng mẫu máy tính bảng mới nhất của Microsoft là chiếc Surface Pro 2 vừa nhận được bản cập nhật mới nhằm khắc phục lỗi hao pin.

(TNO) Một số người dùng mẫu máy tính bảng mới nhất của Microsoft là chiếc Surface Pro 2 vừa nhận được bản cập nhật mới nhằm khắc phục lỗi hao pin.


Surface Pro 2 vừa có bản cập nhật sửa lỗi hao pin - Ảnh: AFP 

Theo Engadget ngày 20.1, bản cập này nhằm khắc phục một lỗi làm hao pin và không bật được máy khi ở chế độ ngủ. Lỗi này phát sinh khi người dùng sử dụng bản nâng cấp được tung ra vào tháng 12 qua.

Vào thời điểm đó, Microsoft đã phải ngừng phát hành bản nâng cấp này nhưng vẫn có một số người dùng đã tải về và gặp sự cố.

Được biết, Surface Pro 2 là mẫu máy tính bảng chạy Windows 8.1 được Microsoft công bố vào cuối tháng 9 qua.

Về cấu hình, Surface Pro 2 có tốc độ xử lý nhanh hơn 95% và hiệu suất xử lý đồ họa nhanh hơn 50% so với mẫu Surface Pro đầu tiên. Máy trang bị bộ vi xử lý Intel Haswell Core i5 mới nhất của Intel, nhờ đó thời lượng dùng pin cũng cải tiến được hơn 60% so với Surface Pro đầu tiên.

Surface Pro 2 khi bán ra sẽ có nhiều cấu hình lựa chọn gồm: 64 GB bộ nhớ trong và 4 GB RAM, 128 GB bộ nhớ trong và 4 GB RAM, 256 GB bộ nhớ trong và 8 GB RAM, 512 GB bộ nhớ trong và 8 GB RAM. Giá bán từ 899 USD đến 1.799 US.

Thành Luân

>> Surface Pro 2 khó sửa chữa
>> Surface Pro 2 phiên bản dung lượng cao trễ hẹn
>> Surface Pro 2 bản 128 GB 'cháy hàng
>> Microsoft đem 3 game 'huyền thoại' lên Windows Phone
>> Microsoft VN kiện vi phạm bản quyền phần mềm
>> Microsoft sẽ chọn CEO vào đầu năm 2014
>> Microsoft tính cung cấp miễn phí Windows RT và Windows Phone

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.