Nguyên nhân khiến Galaxy S5 'liệt camera'

29/04/2014 09:25 GMT+7

(TNO) Samsung khẳng định số lượng Galaxy S5 vướng lỗi 'camera từ chối hoạt động' là rất ít và bị gây ra bởi 'các biến chứng' trong bộ nhớ ROM.

• Lỗi không chỉ xuất hiện tại Mỹ

(TNO) Galaxy S5 vướng lỗi “camera từ chối hoạt động” chỉ là con số rất ít ỏi trong những lô sản phẩm đầu tiên xuất xưởng, theo Reuters.

Điện thoại Galaxy S5 - Ảnh: Thành Luân
Điện thoại Galaxy S5 - Ảnh: Thành Luân

Cụ thể, đại diện Samsung xác nhận số lượng Galaxy S5 bị “liệt camera” hiện rất hạn chế và hãng này đã triển khai các bước cần thiết để hạn chế lỗi tương tự xảy ra trên các mẫu S5 mới bán ra thị trường trong thời gian tới.

Những sản phẩm bị lỗi này là con số rất ít ỏi trong những lô sản phẩm xuất xưởng đầu tiên, Reuters dẫn lại email thông báo của hãng điện thoại Hàn Quốc cho biết, và sự cố được phát hiện cách đây ít hôm gây ra bởi “biến chứng” trong ROM vốn lưu trữ các thông tin cần thiết để khởi chạy tính năng chụp ảnh.

Cũng theo Reuters, mặc dù không công bố chính xác số lượng Galaxy S5 vướng lỗi camera song nữ phát ngôn viên tại Samsung khẳng định sự cố không chỉ được tường thuật xảy ra tại Mỹ mà còn tại vài quốc gia khác.

An Huy

>> Galaxy S5 phiên bản 'khủng' sắp ra mắt
>> Galaxy S5 mini có khả năng chống bụi và nước
>> Samsung thừa nhận Galaxy S5 có lỗi camera
>> Galaxy S5 dính lỗi 'chết camera
>> Galaxy S5 phiên bản 'khủng' đối đầu iPhone 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.