Sài Gòn tươi đẹp qua đôi mắt của chàng Tây Kyo York

30/04/2014 11:40 GMT+7

(TNO) Trên chiếc môtô rong ruổi qua khắp mọi nẻo đường thành phố, anh chàng người Mỹ Kyo York đã mang đến cái nhìn thật trong trẻo về một Sài Gòn vừa bình dị, vừa hiện đại trong MV Chuyện từ những con đường.

(TNO) Trên chiếc môtô rong ruổi qua khắp mọi nẻo đường, anh chàng người Mỹ Kyo York đã mang đến cái nhìn thật trong trẻo về một Sài Gòn vừa bình dị, vừa hiện đại trong MV Chuyện từ những con đường.

>> Chàng Tây Kyo York làm clip đá xoáy vụ chồng đánh vợ giữa phố
>> Chàng tây Kyo York chỉ ra 13 điều khó chịu khi xem phim ở rạp


Kyo York cưỡi môtô lượn khắp thành phố - Ảnh: Chụp từ MV

Gắn bó với TP.HCM đã nhiều năm, "chàng Tây hát nhạc Trịnh", biệt danh yêu mến mà khán giả đặt cho Kyo York, quyết định dồn hết tình cảm mà anh dành cho nơi thân thuộc này vào trong MV. Trước đây, không ít lần anh bộc bạch: "Chắc kiếp trước tôi là người Việt".

Xem qua MV có thể thấy những trải nghiệm vừa lạ lẫm của một chàng trai ngoại quốc lại vừa thân thuộc của người đã gắn bó nhiều năm với thành phố khi một ngày "đánh bạo" cưỡi môtô lượn khắp các ngả đường của TP.HCM.

MV Chuyện từ những con đường

Kyo York cho biết thú vị nhất là sau khi đăng tải lên mạng xã hội, MV đã được nhiều bạn trẻ trong đó có cả những người đang sinh sống ở nước ngoài chia sẻ. "Có bạn nói với tôi rằng sau khi xem MV chỉ ước sao một lần được đến TP.HCM. Đó thật sự là niềm vui của êkíp khi ra mắt MV vào dịp lễ 30.4 ý nghĩa", Kyo York chia sẻ.

Kyo York tiết lộ, anh dự định sẽ dịch bài hát này sang tiếng Anh để có thể giới thiệu Sài Gòn đến với bạn bè quốc tế.

Trước đó, Kyo York cũng từng được khán giả Việt yêu thích trong những MV giới thiệu về vẻ đẹp của Việt Nam như Hello Hạ Long, Quê Bác Ba Phi...

Riêng MV Chuyện từ những con đường nằm trong dự án hướng tới kỷ niệm 39 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2014) của chương trình Chuyện từ những con đường do VTV9 phối hợp thực hiện.

Thiên Hương

>> Kyo York bị 'đánh hội đồng' tơi tả trong 'Đố ai hát được
>> Bước tiến của Kyo York
>> Thú vị clip 'Thầy & Trò' của chàng Tây Kyo York
>> Chàng Tây Kyo York làm MV động viên người dân miền Trung
>> Chàng tây" Kyo York làm MC Đồ Rê Mí Đôi 2013
>> Kyo York hóa thân thành Hồ Ngọc Hà ẵm 100 triệu đồng
>> Ca sĩ Ánh Tuyết biểu diễn ca nhạc Kyo York
>> Sốt với Kyo York
>> Kyo York - Đến Việt Nam bỗng thành ca sĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.