Vụ 'Mất mạng vì bơm silicon khắp cơ thể': Người bơm silicon dạo đã quay lại bệnh viện

30/04/2014 11:40 GMT+7

(TNO) Liên quan vụ 'Mất mạng vì bơm silicon khắp cơ thể: Người bơm silicon dạo... biến mất' mà Thanh Niên Online đăng tải hôm qua, sáng nay (30.4), nhân vật được đề cập là bà Lục Thị Thu Hằng, người bơm silicon dạo khiến 1 người tử vong - đã quay trở lại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

(TNO) Liên quan vụ "Mất mạng vì bơm silicon khắp cơ thể: Người bơm silicon dạo... biến mất" mà Thanh Niên Online đăng tải hôm qua, sáng nay (30.4), nhân vật được đề cập đó đã quay trở lại bệnh viện.

Bà Hằng viết giấy cam kết không đồng ý nhập viện - Ảnh: do cơ quan chức năng cung cấp
Bà Hằng viết giấy cam kết không đồng ý nhập viện - Ảnh: do cơ quan chức năng cung cấp

Theo nguồn tin của Thanh Niên Online, sáng nay, bà Lục Thị Thu Hằng - người bơm silicon dạo khiến một người tử vong - đã quay trở lại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).
 
Sau khi Thanh Niên Online đưa tin về việc bà Nguyễn Thị Hồng (ngụ ấp Bến Có, xã Nguyệt Hóa, H.Châu Thành, tỉnh Trà Vinh - đã tử vong ngày 27.4 sau khi bơm silicon khắp cơ thể), bà Lục Thị Thu Hằng đã ra trình diện Công an huyện Châu Thành (Trà Vinh), và thừa nhận việc bơm chất lỏng vào nhiều nơi trên cơ thể bà Hồng, với giá 4 triệu đồng.

Sau khi làm việc với phía công an, bà Hằng có dấu hiệu mệt nên công an đã đưa bà Hằng vào bệnh viện để khám vào chiều 28.4, vì lo sợ bà cũng bị biến chứng, bởi bà Hằng khai cũng tự bơm silicon vào người mình sau khi bơm xong cho bà Hồng.

Sau khi vào viện, đến cuối ngày 28.4, bà Hằng có dấu hiệu bị nhiễm trùng nên được Bệnh viện đa khoa Trà Vinh viết giấy giới thiệu lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để điều trị ngay trong tối 28.4.

Người nhà và bà Hằng tự đi. Tuy nhiên, khi vào Bệnh viện Chợ Rẫy, bà Hằng không chịu nhập viện và viết giấy cam kết, với nội dung: “Tôi không đồng ý nhập viện, nếu sau này có gì tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm…”, rồi sau đó đi đâu không rõ.

Chiều 29.4, sau khi Thanh Niên Online tiếp tục thông tin việc bà Hằng không nhập viện mà… “biến mất” thì sáng sớm hôm nay (30.4) bà Hằng đã quay trở lại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Qua thăm khám bước đầu, bác sĩ nhận thấy bà Hằng bị viêm, nhiễm trùng ở vùng cổ (nơi bà tự bơm chất lỏng vào).

Các bác sĩ đang hội chẩn để quyết định đưa bà Hằng vào khoa, phòng nào điều trị cho thích hợp.

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, sau khi tiêm silicon vào khắp cơ thể ngày 24.4, bà Hồng có biểu hiện mệt, được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh cấp cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) ngày 26.4, nhưng vì biến chứng quá nặng nên bà đã tử vong ngày 27.4.

Thanh Tùng

>> Vụ mất mạng vì bơm silicon khắp cơ thể: Người bơm silicon dạo... 'biến mất
>> Vụ mất mạng vì bơm silicon khắp cơ thể: Người bơm dạo cũng nhập viện vì bơm silicon
>> Mất mạng vì bơm silicon khắp cơ thể
>> Một phụ nữ tử vong sau khi bơm silicon lỏng khắp người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.