Xe container lại gây tai nạn chết người ở Hải Hà, Quảng Ninh

08/05/2014 14:55 GMT+7

(TNO) Vụ va chạm nghiêm trọng giữa xe container mang biển kiểm soát 15R - 02724 và 1 xe máy xảy ra sáng nay, 8.5, tại xã Quảng Chính, huyện Hải Hà, Quảng Ninh làm 2 người trên xe máy tử vong tại chỗ.

>> Xe khách đối đầu container khiến 3 người tử vong, 8 người bị thương
>> Xe tải va chạm xe container, 1 người chết, 2 người bị thương
>> Xe container lao vào quán cơm

Nhiều người dân cho hay, xe container trong khi tránh chiếc xe khác đi ngược chiều đã bẻ lái vào ngã rẽ thôn 2, xã Quảng Chính và đâm vào chiếc xe máy.

Vụ va chạm rất mạnh đã khiến xe máy biến dạng, một phần đầu của xe container bị vỡ.

Hai người tử vong được xác định là ở thôn 7, xã Quảng Chính, huyện Hải Hà.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Liên tiếp trong 1 tháng qua, tại huyện Hải Hà, Quảng Ninh xảy ra 3 vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe container và các phương tiện khác.

 tai nạn giao thông chết người ở Hải Hà
Chiếc xe khách biến dạng sau khi đâm phải chiếc container ngược chiều ngày 26.4 tại Hải Hà, làm 3 người chết tại chỗ, 8 người bị thương - Ảnh: Như Minh

Ngày 9.4, một chiếc Lexus đối đầu với một chiếc container biển kiểm soát 34L - 3088 đi ngược chiều trên QL18 A, địa phận xã Đường Hoa, huyện Hải Hà. Rất may, không có ai tử vong nhưng đầu chiếc Lexus bẹp dúm, 2 người ngồi trên xe bị choáng váng.

Cùng ngày 9.4, cũng trên địa phận xã Đường Hoa, một xe ô tô con đang lưu thông từ Hạ Long về Móng Cái mất lái đâm sang bên đường, đối đầu với một xe tải, khiến 1 người chết tại chỗ, 5 người bị thương.

 tai nạn giao thông chết người ở Hải Hà
Chiếc Lexus bẹp dúm đầu sau khi va chạm với container ngày 9.4 - Ảnh: Như Minh

Ngày 26.4, tại thôn 9, xã Quảng Long, vụ tai nạn giữa một xe khách biển kiểm soát 14B - 01071 đi hướng Hạ Long - Móng Cái và xe tải kéo rơ móoc ngược chiều khiến 3 người chết tại chỗ, 8 người bị thương.

Thúy Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.