Phát hiện một phụ nữ bị bắt cóc và lạm dụng tình dục suốt 10 năm

22/05/2014 10:50 GMT+7

(TNO) Cảnh sát bang California (Mỹ) đã bắt giữ một người đàn ông 41 tuổi vì tình nghi bắt cóc và lạm dụng tình dục một thiếu nữ trong suốt một thập kỷ, AFP đưa tin ngày 22.5.

(TNO) Cảnh sát bang California (Mỹ) đã bắt giữ một người đàn ông 41 tuổi vì tình nghi bắt cóc và lạm dụng tình dục một thiếu nữ trong suốt một thập kỷ, AFP đưa tin ngày 22.5.


Nghi phạm bắt cóc Isidro Garcia - Ảnh: AFP

Theo báo cáo của cảnh sát, nạn nhân vụ bắt cóc nói trên hiện đã 25 tuổi và đã bị buộc phải cưới người bắt cóc mình. Hàng xóm xung quanh miêu tả cặp vợ chồng này có một cuộc sống bình lặng.

“Ông ta là một người tốt”, kênh truyền hình KTLA (Mỹ) dẫn lời một hàng xóm cho biết khi được hỏi về Isidro Garcia, người bị cáo buộc bắt cóc. Ông này cũng là bạn trai của mẹ nạn nhân.

“Tôi thấy ông ta đi làm hằng ngày và thường chào hỏi tôi”, người hàng xóm cho hay.

Đài NPR (Mỹ) dẫn lời hàng xóm khác cho biết nạn nhân có tên là Laura và nói thêm rằng cô này biết lái xe.

Cảnh sát California vào hôm 21.5 cho hay nạn nhân bị Garcia bắt cóc ở Santa Ana, phía đông nam Los Angeles, thuộc bang California hồi năm 2004. Cô này lúc đó mới 15 tuổi.

Đến năm 2007, Garcia được cho là đã ép nạn nhân lấy mình và họ đã có 1 đứa con.

Lúc Garcia bị bắt, cặp đôi này đang sống ở Bell Gardens, cách Santa Ana khoảng 40 km.

Sau khi liên lạc được với chị gái của mình qua Facebook thời gian gần đây, nạn nhân “cuối cùng đã có dũng khí để đi trình báo cảnh sát” vào hôm 20.5, báo cáo của cảnh sát California cho biết.

Hiện cảnh sát chưa công bố danh tính của nạn nhân và theo báo cáo, nạn nhân đã có cơ hội bỏ trốn trong suốt thời gian bị bắt cóc, nhưng đã “không thấy lối thoát nào cho tình huống của mình”.

“Garcia đã liên tục hành hạ về thể xác và cưỡng hiếp nạn nhân”, cảnh sát cho hay.

“Do sau nhiều năm ròng rã bị lạm dụng tình dục và hành hạ về thể xác, nạn nhân không thấy lối thoát nào cho tình huống của mình”, theo báo cáo của cảnh sát.

Hoàng Uy

>> Bắt cóc người yêu, tống tiền
>> Bắt kẻ lạm dụng tình dục trốn lệnh truy nã quốc tế
>> Nghệ sĩ lão làng của Anh bị điều tra vì lạm dụng tình dục trẻ em
>> Bắt thầy giáo lạm dụng tình dục 8 học sinh tiểu học
>> Bắt nghi phạm lạm dụng tình dục 50 trẻ em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.