Vụ cướp tiệm vàng: Nghi can khai tên giả bị lật tẩy

01/11/2013 17:30 GMT+7

(TNO) Nghi can trong vụ cướp tiệm vàng Thu Năm (TP.Cà Mau, Cà Mau) hôm 25.10 đã cố tình che giấu danh tính thật, khiến cơ quan công an phải tra cứu dấu vân tay, đối chiếu hồ sơ trên toàn quốc, để lật tẩy hắn.

(TNO) Ngày 1.11, nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối Lê Ngọc Quốc (27 tuổi, ngụ H.Cầu Ngang, Trà Vinh) về hành vi "cướp tài sản".

Tiệm vàng Thu Năm nơi xảy ra vụ cướp
Tiệm vàng Thu Năm - nơi xảy ra vụ cướp 

Như Thanh Niên Online đã thông tin, khoảng 19 giờ ngày 25.10, anh Đỗ Duy Trường (40 tuổi, chủ tiệm vàng Thu Năm, P.7, TP. Cà Mau) cùng với 6 nhân viên nữ đang giao dịch với khách hàng thì bất ngờ xuất hiện một người lạ mặt xông thẳng vào tiệm, leo qua tủ bán vàng và dùng tay tấn công anh Trường.

Bị tấn công bất ngờ nhưng anh Trường kịp thời phản ứng dùng ghế đánh vào đầu người lạ mặt khiến người này bị thương.

Sau khi được điều trị sức khỏe ổn định, nghi can cướp tiệm vàng bất thành này được đưa về Công an TP.Cà Mau để phục vụ công tác điều tra.

Làm việc với điều tra viên, Quốc ngoan cố che giấu về thân phận, một mực khai nhận mình là Trần Văn Tùng, 30 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi.

Nhưng những lời khai của nghi can luôn mâu thuẫn nên cơ quan cảnh sát điều tra đã tiến hành tra cứu dấu vân tay và các đặc điểm nhận dạng trên toàn quốc và phát hiện nghi can trên có tên thật là Lê Ngọc Quốc.

Tin, ảnh: Gia Bách

>> Vụ cướp tiệm vàng ở Cà Mau: Nghi can là kẻ sống lang thang
>> Cướp tiệm vàng bất thành, tên cướp bị đánh trọng thương
>> Tử hình 3 tên cướp tiệm vàng
>> Tử hình 3 đối tượng đầu sỏ trong băng cướp tiệm vàng dã man
>> Nhân dạng kẻ cướp tiệm vàng giữa ban ngày
>> Cướp tiệm vàng giữa ban ngày

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.