Báo Thanh Niên tặng quà cho học sinh nghèo Trường Tích Thiện (Đồng Nai) và Gò Vấp (TP Hồ Chí Minh)

28/09/2004 22:47 GMT+7

Tiếp tục chương trình giúp học sinh nghèo có thêm điều kiện học tập nhân năm học mới, sáng 28/9/2004 tại Trường Tiểu học Lam Sơn (Q.Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) đoàn công tác xã hội báo Thanh Niên cùng với đại diện Công ty cổ phần Văn hóa Phương Nam (Q.11, TP Hồ Chí Minh) đã trao 50 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. Mỗi phần quà gồm có 30 cuốn tập, một phiếu mua hàng trị giá 50.000đ do Công ty cổ phần Văn hóa Phương Nam tặng.

Trường Tiểu học Lam Sơn hiện có 28 lớp với 1.121 em đang theo học từ lớp 1 đến lớp 5, đa số các em có hoàn cảnh khó khăn từ các tỉnh phía Bắc và các nơi khác chuyển vào, cha mẹ đi làm thuê... Tỷ lệ tốt nghiệp tiểu học của trường đạt 100% liên tục trong 11 năm qua. Thầy Nguyễn Văn Binh, Hiệu trưởng trường đã bày tỏ lòng cảm ơn đối với báo Thanh Niên, Công ty cổ phần Văn hóa Phương Nam đã quan tâm, giúp đỡ tạo điều kiện cho các em học tập tốt. Đây là đợt thứ 6 báo Thanh Niên tổ chức trao quà cho các em ở những vùng sâu, vùng xa, sau các đợt trao ở Hậu Giang, Long An, Bến Tre, Bình Phước, Đồng Nai.

Nhân dịp Trung thu, Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi đã ủng hộ 3 triệu đồng, để mua 158 phần quà, gồm bánh trung thu, lồng đèn... tặng cho các em học sinh Trường Tình thương Tích Thiện (Đồng Nai), trường do báo Thanh Niên bảo trợ. Ngoài ra, các học sinh của trường còn được chùa Khánh Lâm (tọa lạc tại xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất, Đồng Nai) tặng 90 phần quà và lồng đèn.

Tuấn Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.