Shop văn nghệ

29/09/2004 22:43 GMT+7

Thêm một số bức ảnh “mới và lạ” chụp thi sĩ Bùi Giáng ở nhiều góc độ “rong rêu” của các tác giả: Đào Trung Phụng, Gia Hạnh, Bùi Hiến đã được tập hợp và chọn lựa trong tuần qua để góp mặt trong cuộc triển lãm nghệ thuật tưởng niệm 6 năm ngày mất thi sĩ (7/10/1998 - 7/10/2004), tổ chức tại hội quán cà phê Sài Gòn xưa và nay - số 33 Nguyễn Trung Trực, Q.1, TP Hồ Chí Minh, khai mạc sáng thứ bảy 2/10 tới.

Ngoài ảnh còn có tranh của Đặng Dương, Mặc Tri, Duy Sinh, tượng của Lê Quang Tiến, nhiều thư pháp “đường đi trong rừng” và “thơ vô tận vui” của Tâm Tú, Giang Phong, Triều Nguyên, Thế Mẫn để ngậm ngùi nhớ: Sáu năm vừa dứt “mưa nguồn”. Cỏ cây còn thấm nỗi buồn dọc ngang... (Nguyễn)

Bà mẹ trẻ Britney Spears ? Sau một đám cưới giỡn chơi và một đám cưới gây sốc, nay cô công chúa nhạc pop 22 tuổi Britney Spears tuyên bố muốn làm một "bà mẹ trẻ" ngay vào năm tới. Trong thời gian chờ cho đến lúc đó, Spears vẫn có cơ hội làm mẹ, có điều là... mẹ kế 2 đứa con riêng của K.Federline - người vừa làm đám cưới với Spears trong sự bất ngờ của tất cả mọi người, kể cả gia đình hai bên. Dư luận thì cứ đồn ầm lên rằng đây chỉ là một đám cưới giỡn chơi vì tới nay 2 người vẫn chưa đăng ký kết hôn. Spears cật lực bác bỏ điều này. (Đ.N)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.