Rầm rộ xu hướng xem truyền hình HD

29/04/2014 05:35 GMT+7

Việc các các hãng điện tử đồng loạt ra mắt hàng chục các model TV 2014 tiên tiến trong tháng 4 này và trước đó là việc giảm giá thiết bị đầu thu và giảm cước các gói dịch vụ HD của các nhà đài đã kích thích mạnh các gia đình chuyển sang dịch vụ truyền hình độ nét cao HD.

TV đời mới sánh với truyền hình độ nét cao HD

Hầu hết các loại TV đời mới hiện nay đều đã đạt đến độ phân giải Full HD và mới  đây các hãng điện tử đã đưa ra hàng loạt TV siêu nét 4K Ultra HD, thậm chí các model TV 5K cũng đã được ra mắt trên thị trường. Nếu chỉ xem các kênh truyền hình SD trên các loại TV này quả thật lãng phí. Một gói dịch vụ truyền hình kỹ thuật số chất lượng HD mới có thể tương thích và giúp người xem thưởng thức được trọn vẹn các hình ảnh chất lượng cao. 

Là một trong những nhà cũng cấp dịch vụ truyền hình HD đầu tiên ở Việt Nam, K+ cũng đã nhanh chóng có những chính sách tích cực nhằm khuyến khích khách hàng chuyển sang sử dụng dịch vụ truyền hình HD. Về giá thiết bị,  K+ giảm giá bộ đầu thu HD từ 2 triệu đồng/bộ xuống còn 1,8 triệu đồng/bộ, giảm tới 50% so với giá đầu thu HD cách đây khoảng 1 năm. Về giá các gói dịch vụ, hai gói dịch vụ Premium+ và HD+ đã được K+ cơ cấu lại thành  một gói dịch vụ mới là PremiumHD+ là 220.000 đồng/tháng.  Như vậy, mức phí thuê bao hàng tháng đối với  dịch vụ truyền hình HD của K+ giảm tới 20%.  Bên cạnh đó việc không phân biệt cước xem truyền hình SD hay HD của K+ là yếu tố kích thích mạnh các thuê bao chuyển sang sử dụng dịch vụ HD. 

Ông Cao Văn Liết, Tổng giám đốc Truyền hình số vệ tinh K+ cho biết, công nghệ số ngày càng phát triển, giá thành các thiết bị số giảm tạo điều kiện cho các nhà đài giảm giá thiết bị và dịch vụ truyền hình cho các thuê bao.

Trong dịp này, nhiều thuê bao đã lựa chọn và đăng ký gói dịch vụ Premium HD+ còn vì K+ là truyền hình số vệ tinh, phát thẳng các tín hiệu từ vệ tinh tới thẳng bộ đầu thu các thuê bao, nên người xem được trải nghiệm các hình ảnh sắc nét, mịn mạng, màu sắc tươi sáng và chân thực vượt trội so với dịch vụ truyền hình khác.

 

 K+
Gói truyền hình Premium HD+ với mức cước mới 220.000 đồng/tháng của K+ được nhiều người lựa chọn để có thể thưởng thức thức truyền hình chất lượng cao trên các loại TV đời mới.
  

Hình ảnh nét,  nội dung hay

Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực truyền hình, để tạo nên sự khác biệt của các gói dịch vụ truyền hình cao cấp, bên cạnh yếu tố chất lượng hình ảnh,  chất lượng nội dung các kênh, các chương trình truyền hình cũng là yếu tố quan trọng thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ.

Một khách hàng ở Hà Nội cho biết ý kiến: “Có một số nhà đài đầu tư rất nhiều kênh HD, nhưng lại không đầu tư cho các bản quyền nội dung, mua đi mua lại mấy bộ phim của nhau rồi phát đi phát lại. Chất lượng hình ảnh đẹp phải là để thưởng thức các nội dung đặc sắc. Ví dụ, như để xứng tầm chất lượng HD, K+ đầu tư mua các bản quyền bóng đá quốc tế, phim nước ngoài, game show...xem mới thấy đã mắt”.

Gói Premium  HD + là gói cao cấp nhất của truyền hình K+. Với số lượng kênh lên đến 84 kênh, trong đó bao gồm 10 kênh độ phân giải full HD,  đều là những kênh phim ảnh, thể thao, khoa học thám hiểm hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó còn có các kênh giải trí tổng hợp của riêng với các nội dung đặc sắc, hấp dẫn độc quyền của K+. Đối với “cánh mày râu” là các giải đua xe, giải tenis đẳng cấp và 8 giải bóng đá đỉnh cao của thế giới,  đặc biệt là các trận bóng siêu kinh điển của Ngoại hạng Anh chỉ có trên K+. Đối với phái nữ là những bộ phim truyền hình ăn khách nhất thế giới của điện ảnh Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan. Đối với nhóm thanh niên là những bộ phim bom tấn mới toanh của thế giới, các chương trình truyền hình thực tế theo phong cách nước ngoài...

“Chúng tôi thường xuyên thực hiện nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu khách hàng để có các chương trình độc đáo, đặc sắc. Hình ảnh đẹp đi kèm với nội dung hay là thế mạnh cạnh tranh của truyền hình K+, đặc biệt là khi xu thế xem truyền hình chất lượng cao sẽ ngày càng phát triển ở Việt Nam ”, ông Cao Văn Liết, Tổng giám đốc K+ khẳng định.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.