Rộ tin đồn Lê Minh ly hôn

07/09/2012 11:45 GMT+7

(iHay) Cặp vợ chồng tài tử Hồng Kông Lê Minh và người mẫu Lạc Cơ Nhi đã bị báo chí xứ Cảng thơm đăng tin đồn đoán đã ly hôn chính thức từ đầu tháng 7.

(iHay) Cặp vợ chồng tài tử Hồng Kông Lê Minh và người mẫu Lạc Cơ Nhi đã bị báo chí xứ Cảng thơm đăng tin nghi vấn đã ly hôn chính thức từ đầu tháng 7 nhưng giấu kín thông tin, theo báo Thành phố phương Nam.

>> Lê Minh chia tay cô vợ gốc Việt?

Tuy nhiên khi báo chí truy vấn công ty quản lý của Lê Minh để xin xác nhận thì công ty đã từ chối và tuyên bố không bình luận chuyện riêng tư của nghệ sĩ. Tuy nhiên báo chí đã trưng ra không ít bằng chứng đánh dấu chấm hết của cặp vợ chồng vốn không ít lùm xùm này.


Vợ chồng Lê Minh-Lạc Cơ Nhi thời mặn nồng - Ảnh: Sina

Chứng cứ 1

Tháng 5.2011, cặp vợ chồng Lê Minh-Lạc Cơ Nhi đã cùng lập một công ty riêng, nghiệp vụ chính là bán tranh. Nhưng 2 tháng trước báo chí đã phát hiện thấy Lê Minh đột ngột từ chức Chủ tịch HĐQT công ty này, chỉ giữ lại 10% cổ phần và không tham gia bất kỳ khâu nào trong việc điều hành công ty.

Khi phóng viên Hồng Kông căn vặn Lạc Cơ Nhi, cô chỉ đáp lại lấp lửng rằng: “Chuyện vậy mà các người cũng phát hiện ra à?”.

Khi được hỏi về chuyện ly hôn, cô chỉ đáp rằng “nếu thực sự ly hôn, mọi người cũng sẽ phát hiện ra được thôi”, chứ không hề có thái độ tức giận hoặc phủ nhận. Hiện tại Lạc Cơ Nhi tự điều hành công ty.


Tin đồn ly hôn của cặp sao này vẫn chưa được cả hai xác nhận - Ảnh: Sina

Chứng cứ 2

Báo chí cũng phát hiện ra rằng từ tháng 3.2012, Lạc Cơ Nhi đã bí mật xin đăng ký cho cún cưng Tiger của cô được chuyển sang Mỹ định cư. Tuy nhiên con cún Phantom do Lê Minh tặng vợ trước kia lại không hề có phúc phận như vậy, đành ở lại Hồng Kông, như ngầm ý gia đình thực sự tan vỡ và các vật nuôi của ai quay về với người đó. Mẹ của Lạc Cơ Nhi đã xác nhận về việc Tiger đi định cư.

Thời gian trước đó, liên tục có tin đồn Lạc Cơ Nhi có thai rồi sảy thai và Lê Minh từng rất tức giận do vợ có bầu nhưng không giữ gìn, vẫn thích đi chơi khuya quán xá nên mới để sự việc đáng tiếc xảy ra. Cũng có ý kiến cho rằng khoảng cách 13 năm giữa cặp vợ chồng này cùng thói ghen tuông thái quá của Lạc Cơ Nhi khiến cuộc hôn nhân đẹp đã tan vỡ.

Đại Mỹ Lệ

>> Vừa ly hôn, Tom Cruise đã “tăm tia” cô gái khác
>> Cha con Tom - Suri "đoàn tụ" sau vụ ly hôn
>> Những cuộc ly hôn ngỡ ngàng nhất Hollywood
>> Lê Minh chia tay cô vợ gốc Việt?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.