sadboizaintcry kết hợp cùng Sol7 tạo cơn sốt trong giới streetwear

03/11/2022 11:40 GMT+7

Dự án của sadboizaintcry và Sol7 đánh dấu bước chuyển mình cho thương hiệu đầu tiên xây dựng “cảm xúc” trên quần áo.

Đầu năm 2022, sadboizaintcry (gọi tắt là sadboiz) là local brand được quan tâm trên mạng xã hội. Thay vì im lặng, sadboiz thừa nhận sai lầm và quay trở lại cùng muzik collection đi kèm thông điệp: “Đằng sau mỗi bài hát là một câu chuyện chưa kể”.

Nguồn cảm hứng âm nhạc bất tận của rapper Sol7 hoà vào nỗi buồn da diết của sadboiz được thể hiện qua sản phẩm này. MV Lấy đi (Sol7) trong dự án cũng cán mốc hơn 1.000.000 lượt xem.

“Chất lượng luôn đi đôi với giá thành" là slogan làm nên sadboiz

sadboizaintcry là một thương hiệu thời trang streetwear thành lập vào năm 2020 (tiền thân là ZEUS). Thành công của sadboiz là sở hữu Group cộng đồng lớn nhất Việt Nam với 500.000 thành viên.

sadboiz cũng là thương hiệu tiên phong trong việc lấy “tinh thần” làm niềm cảm hứng cho quần áo, cụ thể là nỗi buồn. “No need to see: Không cần phải thấy, vì nỗi buồn là để cảm nhận” là tuyên ngôn sadboiz nói về chính mình.

SADBOIZAINTCRY - “NO NEED TO SEE”

● Fanpage: https://www.facebook.com/sadboizvibes/

● Instagram: @sadboizaintcry

● Cửa hàng: 182/43 Lê Văn Sỹ, P10 quận Phú Nhuận, TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.