Smartphone Alcatel ra mắt với hộp tai nghe thực tế ảo

21/02/2016 18:49 GMT+7

Alcatel đã ra mắt bộ đôi smartphone Idol mới tại MWC 2016 với điểm nhấn chính là sự xuất hiện của chiếc hộp tai nghe thực tế ảo (VR) biến smartphone trở thành cặp kính VR, theo techradar .

Alcatel đã ra mắt bộ đôi smartphone Idol mới tại MWC 2016 với điểm nhấn chính là sự xuất hiện của chiếc hộp tai nghe thực tế ảo (VR) biến smartphone trở thành cặp kính VR, theo techradar.

Hoạt động của hộp tai nghe VR mới từ Alcatel sẽ khá giống với Gear VR của Samsung - Ảnh: AlcatelHoạt động của hộp tai nghe VR mới từ Alcatel sẽ khá giống với Gear VR của Samsung - Ảnh: Alcatel
Những chiếc điện thoại mới của Alcatel sẽ được nạp OneTouch VR Hub chứa một loạt nội dung VR có sẵn để người dùng tải về.
Bộ đôi sản phẩm này gồm Idol 4 và Idol 4s, đều đi kèm với nút Boom, một nút mà Alcatel tuyên bố sẽ giúp tăng cường tất cả mọi thứ, từ giao diện người dùng, âm thanh vào máy ảnh và hoạt động chơi game.
Nút Boom được sử dụng cả cho chức năng kích hoạt máy ảnh mà người dùng không nhất thiết phải mở khóa điện thoại. Bên cạnh đó, nó cũng được sử dụng để tăng cường âm trầm, âm lượng và độ rõ ràng của âm thanh khi phát nhạc.
Idol 4 là sản phẩm ở phân khúc tầm trung với màn hình 5,2 inch Full HD sử dụng nền IPS LTPS. Bên trong máy tích hợp chip tầm trung mới của Qualcomm là Snapdragon 617, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD và pin 2.610 mAh.
Máy ảnh 13 MP phía sau hỗ trợ tập trung lấy nét cực nhanh 0,1-0,3 giây và chụp ảnh HDR, trong khi phía trước là camera 8 MP với đèn flash giúp chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Các tính năng khác của máy gồm LTE Cat. 6, micro kép giúp loại bỏ tiếng ồn và cặp loa 3,6 watt.
Bộ đôi Idol 4 và 4S mới cho phép người dùng tận dụng sức mạnh hộp tai nghe VR mới - Ảnh: Alcatel
Cao cấp nhất là Idol 4S với màn hình AMOLED 5,5 inch độ phân giải Quad HD. Bên trong tích hợp chip Snapdragon 820 cao cấp, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD và pin dung lượng 3.000 mAh.
Chiếc smartphone cao cấp nhất của Alcatel sẽ tích hợp camera 16 MP ở mặt phía sau, trong khi phía trước là camera 8 MP.
Cả hai smartphone này đều nạp sẵn phiên bản Android 6.0 Marshmallow cũng như mang đến trải nghiệm thực tế ảo tốt nhất cho hộp tai nghe VR mới nhất của Alcatel. Tuy nhiên thông tin về giá bán cũng như ngày phát hành của máy chưa được đưa ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.