TNO

Sốc với bộ đồ lót mới dành cho nam

12/05/2015 12:12 GMT+7

(Tin Nóng) Bạn nghĩ gì nếu một người đàn ông mặc áo ngực và quần lót ren kiểu giống như của phụ nữ? Một công ty thiết kế đồ lót vừa tung ra dòng sản phẩm gây sốc này.

(Tin Nóng) Bạn nghĩ gì nếu một người đàn ông mặc áo ngực và quần lót ren kiểu giống như của phụ nữ? Một công ty thiết kế đồ lót vừa tung ra dòng sản phẩm gây sốc này.

Sốc với bộ đồ lót mới dành cho nam - ảnh 1
Sốc với bộ đồ lót mới dành cho nam - ảnh 2
Những bộ đồ lót gây sốc của nam giới - Ảnh: Shutterstock

Theo Daily Mail ngày 11.5, HommeMystere, một công ty thiết kế đồ lót nam giới của Úc, đã mở rộng thêm phân khúc khách hàng bằng cách tung thêm dòng sản phẩm mới. Điều gây sốc là các mẫu đồ lót nam này không theo phong cách dành cho phái mạnh trước nay mà có cả... áo ngực. Những bộ đồ lót dành cho nam này có màu cam rực rỡ, đỏ nồng nàn hay màu hồng dịu dàng. Không những vậy nó còn sexy theo kiểu nhiều ren, hoa và cả đính nơ.

Nhiều người cho rằng những mẫu thiết kế này chủ yếu để phục vụ cho các khách hàng là người đồng tính nam. Thế nhưng đại diện công ty này cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một phong cách khác cho đồ lót nam giới… Chúng tôi không quan tâm khách hàng có phải là người đồng tính, thuộc tôn giáo nào, có đến từ sao Hỏa hay không. Chúng tôi chỉ cần thiết kế loại đồ lót sang trọng hấp dẫn dành cho nam giới”.

Sốc với bộ đồ lót mới dành cho nam - ảnh 3
Sốc với bộ đồ lót mới dành cho nam - ảnh 4
Đàn ông có thể mặc đồ lót sặc sỡ có đính ren và nơ? - Ảnh: Shutterstock

Tuy nhiên, thật thú vị khi website Fusion đưa ra kết quả khảo sát là có hơn 90% khách hàng của dòng sản phẩm này lại là những người đàn ông bình thường có quan hệ với bạn tình khác giới.

Tin Nóng

>> Ga tàu điện ngầm thành sàn diễn sexy
>> Những vật phẩm kỳ quặc nhất từng lên sàn đấu giá
>> Hotgirl mặc nội y bằng vàng ròng
>> Những điều khiến chàng không thể ‘cầm lòng’
>> Bikini cùng VietJet từ trên trời xuống mặt đất
>> Quần chip phụ nữ, những điều cần biết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.