Soi vẻ dễ thương của dàn sao Kpop vừa đến Việt Nam

22/03/2014 18:51 GMT+7

(iHay) Các nhóm 2PM, SNSD, MissA và Sistar vừa có buổi họp báo 'chào Việt Nam' vào chiều nay.

(iHay) Được fan Việt chào đón nồng nhiệt vào trưa 22.3 nhưng nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD chỉ cử 1 thành viên tham dự họp báo chiều 22.3 tại một khách sạn ở Q.1, TP.HCM.

>> Fan Kpop gào thét đón chào thần tượng nhóm SNSD


Hyo Yoen của SNSD - Ảnh: Độc Lập

Trước khi buổi họp báo diễn ra, công tác an ninh tại khách sạn (nơi diễn ra họp báo) tiếp tục được thắt chặt. Các phóng viên phải xếp hàng lấy thẻ tác nghiệp rồi mới được vào trong. Buổi họp báo cũng được diễn ra rất nhanh chóng.

Các nhóm nhạc lần lượt xuất hiện và dành khoảng 5 phút để trả lời các câu hỏi do phóng viên Việt Nam đặt ra nhưng đã được ban tổ chức chương trình duyệt lại.


Năm chàng trai của 2PM


Nich Khun của 2PM


 Nhóm MissA


Suzy của MissA


Hyorin của Sistar


Nhóm Sistar


Bora của Sistar - Ảnh: Độc Lập

Điều đáng nói là nhóm nhạc 9 thành viên SNSD chỉ cử duy nhất thành viên Hyoyeon đến tham dự họp báo. Lý giải về nguyên nhân này, đại diện ban tổ chức cho biết nhóm SNSD vừa xuống sân bay vào trưa 22.3 nên phải tranh thủ thời gian ráp nhạc, chạy chương trình.


Hyo Yoen đại diện cho SNSD tham gia họp báo


Ngượng ngùng


Làm duyên


Cười rạng rỡ - Ảnh: Độc Lập

Do đó, nhóm đã cử ra Hyoyeon đại diện trả lời các câu hỏi của báo chí Việt Nam. Hyoyeon cũng là MC của chương trình đại nhạc hội tối nay.

Khi được hỏi có hay không việc trở lại Việt Nam và chương trình riêng tại Việt Nam, Hyoyeon cho biết: "Hiện tại công ty chúng tôi chưa có lịch cụ thể nhưng chúng tôi rất mong sẽ có một concert ở Việt Nam. Chúng tôi đã nhận được nhiều tình cảm của fan Việt trong lần trước đến đây".

Thiên Hương - Độc Lập

>> Fan Kpop trải bạt ngồi đội nắng giữa trưa chực chờ thần tượng
>> Bệt giữa sân bay hàng giờ chực chờ thần tượng Kpop
>> SNSD, SISTAR, 2NE1 mạnh nhất Kpop

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.