Tài tử 'Cô gái Đan Mạch' Eddie Redmayne đón con đầu lòng

20/06/2016 13:47 GMT+7

Nam tài tử từng đoạt giải Oscar Eddie Redmayne và người vợ xinh đẹp Hannah Bagshawe đang rất hạnh phúc khi chào đón đứa con gái đầu lòng, theo The Sun.

Vợ chồng nam diễn viên nổi tiếng Eddie Redmayne cùng nữ phóng viên Hannah Bagshawe chào đón đứa con gái đầu lòng Iris Mary Redmayne cách đây hơn một tuần và vào thứ tư tuần trước, họ đã tổ chức lễ rửa tội cho con.
Ngôi sao của The Theory of Everything từng chia sẻ vào đầu năm nay rằng họ đang bận rộn chuẩn bị mọi thứ cho việc chào đón đứa con gái thân yêu.
“Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để học cách trở thành cha mẹ tốt. Mọi thứ đều rất mới mẻ. Tất nhiên hiện giờ tôi chưa thể công khai hình ảnh của con gái vì tốt nhất là giữ cho bé khỏi sự chú ý càng lâu càng tốt”, Eddie thẳng thắn chia sẻ. Anh cũng không quên bày tỏ niềm hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình cùng người vợ xinh đẹp luôn hết lòng giúp đỡ chồng phát triển sự nghiệp.
Cặp “trai tài gái sắc” này lần đầu gặp nhau tại trường Đại học Eton. Eddie từ đấy đã “cảm nắng” cô nàng xinh đẹp này. Thậm chí anh đã sẵn sàng để ngực trần khi làm người mẫu cho buổi biểu diễn thời trang tình nguyện trên đường phố của Hannad. Eddie và Hannad đã bí mật tổ chức hôn lễ tại Somerset (Anh) vào cuối năm 2014.
Nam diễn viên người Anh 34 tuổi hiện là một trong những ngôi sao tài năng của thế giới khi liên tiếp thủ vai chính trong nhiều dự án điện ảnh tầm cỡ. Năm 2015, anh đã trở thành chủ nhân của  danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar với vai diễn giáo sư Stephen Hawking trong The Theory of Everything (Thuyết yêu thương).
Một năm sau, anh quay lại Oscar vẫn với đề cử đó trong bộ phim chuyển giới gây xôn xao The Danish Girl (Cô gái Đan Mạch). Tuy nhiên anh đã không thể vượt qua một tên tuổi nổi tiếng khác là Leonardo DiCaprio trong bộ phim The Revenant.
Hiện tại Eddie đang là diễn viên chính trong bom tấn sắp tới dựa trên tiểu thuyết của nhà văn lừng danh J.K Rowling - Fantastic Beasts And Where To Find Them (Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng) do đạo diễn David Yates chỉ đạo.
Bộ phim lấy bối cảnh 70 năm trước khi Harry Potter đặt chân tới Hogwarts. Eddie Redmayne sẽ vào vai pháp sư Newt Scamander sau chuyến hành trình tìm kiếm và ghi chép các sinh vật phép thuật. Được sản xuất bởi hãng phim Warner Bros, đây được xem là một tác phẩm hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” thị trường phim cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.