Tập đoàn SSG chính thức mở cửa TTTM Pearl Plaza

09/11/2015 15:06 GMT+7

Trong ngày chính thức mở cửa hôm 7.11.2015 vừa qua, TTTM Pearl Plaza đón gần 25.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm.

Trong ngày chính thức mở cửa hôm 7.11.2015 vừa qua, TTTM Pearl Plaza đón gần 25.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược , 561A Điện Biên Phủ, phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Trung tâm thương mại Pearl Plaza được xây dựng theo mô hình “one stop shop” - “một điểm đến đa dịch vụ”, nhằm mang đến một phong cách sống mới, tiện nghi và các trải nghiệm hiện đại. Với tổng diện tích 26.822 m2, với 5 tầng thương mại và 2 tầng lửng, 3 hầm đậu xe, Pearl Plaza là một trong những Trung tâm thương mại lớn và tích hợp hầu hết các nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí, tập thể thao, đáp ứng nhu cầu cho tất cả các thành viên trong gia đình.
Tập đoàn SSG chính thức mở cửa TTTM Pearl Plaza 2
Ông Đinh Ngọc Ninh - Tổng giám đốc tập đoàn SSG - Chủ đầu tư trung tâm thương mại Pearl Plaza cho biết: “Trung tâm thương mại Pearl Plaza được coi là cú chào sân ngoạn mục để tập đoàn SSG bước vào lĩnh vực bán lẻ và là trung tâm thương mại đầu tiên trong chuỗi bán lẻ Pearl Plaza”. Dự kiến TTTM Pearl Plaza sẽ đón 35.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm mỗi ngày. Tổ hợp Pearl Plaza toạ lạc một trong những “khu đất vàng” của thành phố, được đánh giá là đẹp nhất quận Bình Thạnh; được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn SSG, tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam với chuỗi dự án Saigon Pearl, Thảo Điền Pearl, Saigon Airport Plaza, Mỹ Đình Pearl.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.