Môi trường mới cho "Graphics Multimedia"

09/10/2010 09:00 GMT+7

Chúng ta thường nghe nhắc nhiều đến cụm từ “Graphics Multimedia”, đây là một trong những lĩnh vực có sức hút kỳ lạ và tầm ảnh hưởng rất lớn đến giới trẻ ngày nay. Vậy Graphics Multimedia là gì và học nó ở đâu?

Nghề nghiệp cho tương lai

Graphics Multimedia (đồ họa đa truyền thông) ra đời trong giai đoạn bùng nổ thông tin và các phương tiện truyền thông đại chúng đồng thời với sự phát triển của khoa học công nghệ. Đây được xem là một ngành học hiện đại, công nghệ cao và có nhiều ứng dụng.

Trong các công ty quảng cáo, truyền thông, hãng phim, công ty kiến trúc... không thể thiếu những người làm việc về Graphics Multimedia. Họ đảm nhận các vị trí: dựng phim; kỹ xảo hình ảnh, âm thanh; hoạt hình 2D, 3D; thiết kế nội thất; kỹ thuật viên kiến trúc; thiết kế đồ họa, thiết kế web; họa sĩ trình bày; dàn trang báo chí…

Những người hoạt động trong lĩnh vực này có khả năng kiếm việc với mức lương khởi điểm từ 300 USD.

Graphics Multimedia đang là nhu cầu phát triển nhân lực của tương lai. Chính vì vậy, học viên Graphics Multimedia có cơ hội việc làm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Nắm bắt xu hướng nghề nghiệp và nhu cầu nguồn nhân lực đó, Arttech đã ký thỏa thuận hợp tác với Madison School of Professional Development (MSPD), tập đoàn giáo dục Hoa Kỳ để đào tạo về đồ họa đa truyền thông.

Madison - Arttech trở thành Trung tâm đào tạo đồ họa đa truyền thông đầu tiên của Hoa Kỳ có mặt tại Việt Nam.

Thúc đẩy và nuôi dưỡng niềm đam mê

Với chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, Madison - Arttech cung cấp cho học viên chương trình Graphics Multimedia hiện đại, thực tế. Toàn bộ chương trình đều phù hợp với tiêu chuẩn của trường Madison School of Professional Development (MSPD).

Để cung cấp cho học viên những kiến thức vững chắc và theo kịp xu thế phát triển của ngành nghề, Madison - Arttech thường xuyên cập nhật giáo trình chuyên nghiệp. Những người đứng lớp tại Madison - Arttech là đội ngũ giảng viên trong và ngoài nước hiện đang công tác, giảng dạy tại các trường đại học.

Madison - Arttech trở thành Trung tâm đào tạo đồ họa đa truyền thông đầu tiên của Hoa Kỳ có mặt tại Việt Nam

Các khóa đào tạo đều đặt việc thực hành lên là tiêu chí hàng đầu. Vì vậy, trong chương trình học tại Madison - Arttech, học viên luôn được tham gia các chương trình ngoại khóa thực tế sinh động của từng môn như nhiếp ảnh, quay phim, tham quan các công ty truyền thông nổi tiếng.

Để làm được những điều đó, Madison - Arttech xây dựng hệ thống phòng học và câu lạc bộ (Graphics Studio and Movie Club) hiện đại. Môi trường học tập đầy đủ các trang thiết bị chuyên nghiệp và đáp ứng theo đúng các ngành đã giảng dạy tại trường.

Thế nên, đây là cơ hội và môi trường cho học viên được khám phá, ứng dụng kiến thức đã học vào các ngành truyền hình, điện ảnh, kiến trúc... song song với quá trình học.

Bên cạnh đó, Madison - Arttech giới thiệu nơi thực tập đúng chuyên ngành cho các học viên. Để mở rộng và có thêm lựa chọn cho con đường đi của mình, từ Madison - Arttech, học viên có thể liên thông du học ở Hoa Kỳ.

Thời gian đào tạo 2 năm, gồm 5 học kỳ:

• Học kỳ I: Mỹ thuật - Nền tảng của đồ họa.
• Học kỳ II: 2D - Khởi đầu mọi ý tưởng.
• Học kỳ III: 3D - Diễn hoạt không gian động.
• Học kỳ IV: Điện ảnh - Sống động từng khoảnh khắc.
• Học kỳ thực tập: Học viên sẽ đi thực tập 3 tháng tại công ty đúng chuyên ngành do trường giới thiệu và làm đề tài tốt nghiệp.

Kết thúc mỗi học kỳ: Các học viên sẽ làm đề tài theo nhóm.

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với chương trình đồ họa đa truyền thông, Madison School of Professional Development (MSPD) sẽ hỗ trợ cho các học viên đăng ký học tại Madison - Arttech như:

- Giảm 30% học phí.
- Giảm thêm 2%  khi đóng tiền 01 năm.
- Hoặc giảm thêm 5% khi đóng trọn gói 02 năm.

Lựa chọn Madison - Arttech là bạn đã dặt cho mình một nền tảng vững chắc để tự tin bước vào đời. Bởi lẽ, Madison - Arttech sẽ là nơi nuôi dưỡng niềm đam mê của chính bạn.

Quan tâm tới chương trình học, bạn có thể tham khảo thêm tại website www.arttech.edu.vn hoặc www.arttech.com.vn.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.