The Prime: Thế giới spa của quý ông

06/02/2012 14:33 GMT+7

Ngày nay, sự phát triển không ngừng của xã hội, áp lực công việc tăng cao khiến mỗi chúng ta phải chịu rất nhiều căng thẳng, mệt mỏi. Và trong bối cảnh đó, spa được xem là một giải pháp mang đến sự thư giãn, sức khỏe và là nơi để ta chăm chút lại dung nhan.

Nếu nói đến spa, thì có vẻ đây là “lãnh địa” của phái nữ vì hầu như chưa có riêng spa chuyên cho cho nam giới. Các dịch vụ spa cho nam hoặc là còn sơ sài, hoặc được mở “ké” tại các spa nữ. Chính điều đó khiến nhiều quý ông muốn thư giãn, chăm sóc dung nhan này cũng thấy ngại ngần.

Tình cờ một lần đi ngang qua 192 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM tôi đã phát hiện ra The Prime - Spa For Men, spa dành riêng cho nam giới. Đây quả là tin vui cho những đấng mày râu vì giờ đây đã có “chốn đi về” để xả stress và “tút” lại nhan sắc.

 

 

Bước vào The Prime bạn sẽ cảm nhận ngay một không gian ấm cúng tràn ngập hương thơm thảo mộc và tiếng nhạc êm ái. Nội thất được chăm chút tinh tế theo tông đen-xám-trắng, toát lên sự đơn giản mà sang trọng. Nhâm nhi ly nước mát tại phòng chờ, tôi có thời gian để quan sát những dòng mỹ phẩm được trưng bày tại đây.

Hoàng Anh, chủ nhân của The Prime cho biết: “The Prime là nơi chăm sóc da cho nam giới chuyên nghiệp, vậy nên chúng tôi chọn lựa các mỹ phẩm rất cao cấp, phù hợp với nam giới, chẳng hạn như Dermalogica là dòng mỹ phẩm chuyên chữa trị các vấn đề về da, Lab series là thương hiệu chăm sóc da chuyên cho nam giới của Mỹ rất nổi tiếng. Khách sẽ được dùng thử, được tư vấn chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp.”

The Prime - Spa For Men có nhiều dịch vụ chăm sóc da, từ các gói chăm sóc da cơ bản mang tính thư giãn đến các dịch vụ chuyên sâu, điều trị da nám, mụn, làm sáng da, chống lão hóa… Ở đây cũng có các liệu pháp cơ thể giúp giảm mô mỡ bụng, thon gọn vùng bụng và massage chân bằng đá nóng và thảo dược. Hệ thống máy móc nhập khẩu từ châu Âu hiện đại và đem lại hiệu quả cao.

Sau trải nghiệm tại The Prime, tôi đã chia sẻ sự tâm đắc của mình với bạn bè - những người cũng có nhu cầu thư giãn nạp năng lượng mới cho cơ thể và chăm chút bề ngoài để tự tin hơn khi xuất hiện trước phái đẹp và gặp gỡ đối tác. Và mọi người đều rất hài lòng, thú vị khi đến The Prime. Điều tâm đắc nhất với cánh mày râu đó là họ đã tìm được một “thế giới riêng” để thư giãn và làm đẹp ngay ở trung tâm Sài thành.

The Prime - Spa For Men địa chỉ: 192 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM, ĐT: 08. 39255 743; Email: spaformen@theprimespa.com ; website: www.theprimespa.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.