Bắt đôi nam nữ trộm xe của người ngủ bên đường giữa trung tâm Sài Gòn

Tiểu Thiên
Tiểu Thiên
29/12/2018 14:05 GMT+7

Phát hiện một người đàn ông dựng xe ngủ bên đường, Thuận liền chạy về nhà trọ gọi Dung ra lấy trộm thì bị trinh sát bắt.

Vào khoảng 2 giờ 15 ngày 29.12, các trinh sát thuộc Tổ Cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an Q.1 (Công an TP.HCM) tuần tra trên địa bàn thì phát hiện đôi nam nữ điều khiển xe máy BS 52Z9 - 7520 có biểu hiện nghi vấn nên bám theo.
Thấy xe máy BS 59T1 - 745.98 dựng trước nhà số 235 - 237 Trần Hưng Đạo (Q.1, TP.HCM), kế bên là một người đàn ông đang nằm ngủ, người nữ ngồi sau bước xuống kiểm tra. Thấy người đàn ông đang ngủ say, người này liền đẩy xe máy của nạn nhân đi khoảng 10 m rồi leo lên xe máy để người điều khiển xe máy BS 52Z9 - 7520 đẩy đi. 
Lúc này, các trinh sát lập tức tăng ga truy đuổi. Tới giao lộ Trần Hưng Đạo - Đề Thám (P.Cô Giang, Q.1), trinh sát bắt kịp và khống chế được nghi can nữ cùng tang vật là xe máy vừa trộm được. Riêng nghi can nam phóng xe bỏ chạy, đến giao lộ Cô Bắc - Nguyễn Thái Học (Q.1) thì bị các trinh sát đuổi kịp và bắt giữ.
Tại cơ quan công an, nghi can nữ khai tên là Phạm Thị Dung (30 tuổi, quê Bạc Liêu), người chở Dung đi trộm xe là Trương Văn Thuận (41 tuổi, quê TP.HCM).
Thuận khai nhận vào rạng sáng cùng ngày, Thuận chạy xe trên đường Trần Hưng Đạo thì phát hiện người đàn ông dựng xe máy dựng bên đường nằm ngủ nên nảy sinh ý định trộm xe. Thuận liền chạy xe về nhà trọ ở Q.4, rủ Dung chạy vòng vòng... kiếm tiền thì được Dung đồng ý. Tiếp đó, Thuận chở Dung tới chỗ người đàn ông nằm ngủ và kêu Dung xuống lấy trộm xe thì bị trinh sát bắt giữ.
Hiện cả tang vật và hai nghi can được bàn giao cho Công an P.Cô Giang xử lý theo thẩm quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.