Học bổng đào tạo kỹ năng cho đoàn viên Đoàn cơ sở phía Nam T.Ư Đoàn

13/10/2009 22:54 GMT+7

Hôm qua 13.10, Viện Nghiên cứu và đào tạo quảng cáo VN (ARTI VN) đã tổ chức lễ trao tặng 22 suất học bổng (tổng trị giá ước tính hơn 132 triệu đồng) cho các cán bộ Đoàn, đoàn viên tham gia chương trình hợp tác ưu đãi đào tạo kỹ năng giữa ARTI VN và Đoàn cơ sở phía Nam Cơ quan T.Ư Đoàn trong năm 2009. 22 cán bộ Đoàn, đoàn viên thuộc các đơn vị như: Báo Thanh Niên, Báo Tiền Phong, Báo Thiếu Niên Tiền Phong, NXB Kim Đồng... đã được cấp học bổng tương đương 80% học phí các khóa học thuộc 4 chuyên ngành: quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện, dịch vụ khách hàng và quảng cáo, sáng tạo phim quảng cáo (ảnh).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Kim Dũng - Phó chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo VN kiêm Viện trưởng ARTI VN cho biết việc trao học bổng cho các cán bộ, đoàn viên làm việc trực tiếp tại các cơ quan, tổ chức đoàn thể là một trong những hoạt động của ARTI VN nhằm hỗ trợ việc nâng cao năng lực chuyên môn cho tổ chức Đoàn. Đây cũng là một mục tiêu lớn trong việc chuẩn bị thực hiện chương trình Đào tạo quản lý nhà nước về quảng cáo đã được Cục Văn hóa cơ sở, Bộ VH-TT-DL chấp thuận chủ trương vào tháng 9.2009.

Trước đó tháng 5.2009, ARTI VN cũng đã trao 7 suất học bổng đào tạo chuyên viên quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện trị giá 55 triệu đồng cho phóng viên các báo, trong đó có 2 suất cho Chi đoàn Báo Thanh Niên nhằm học tập nâng cao trình độ theo phát động của chi đoàn.

Tin, ảnh: V.Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.