Nhà vệ sinh hút du khách

18/09/2007 21:37 GMT+7

Một nhà vệ sinh ở sân bay quốc tế Minneapolis (Mỹ) gần đây bỗng nhiên được chú ý đặc biệt. Nhiều du khách đi qua sân bay này đã ghé vào nhà vệ sinh đó để chụp ảnh hoặc ngắm nghía, cứ như thể nơi đây là một khu danh thắng vậy.

Tại sao có sự kỳ quặc này? Câu trả lời buồn cười không kém: nhà vệ sinh này chính là nơi thượng nghị sĩ Larry Craig bị bắt vì hành vi quấy rối. Hồi tháng 6, ông nghị Craig đã vào "trút bầu tâm sự" ở đây và trong một phút bốc đồng, ông đã lấy chân khều sang buồng vệ sinh bên cạnh. Rủi thay, người bị khều lại là một tay cảnh sát chìm. Thế là ông nghị Craig bị bắt vì có hành vi "không đứng đắn".

Tình hình nghiêm trọng tới mức ngài nghị sĩ Cộng hòa của tiểu bang Idaho đã phải tuyên bố rời Quốc hội. Sự việc được báo chí bàn tán ầm ĩ, thế là cái nhà vệ sinh nơi ông Craig làm bậy cũng "thơm lây". "Nhiều người kéo nhau vào đó chụp ảnh. Họ còn chụp toàn cảnh nhà vệ sinh. Thật kỳ khôi!", Karen Evans, một quan chức sân bay Minneapolis, bình phẩm. Còn nữ du khách Sally Westby phân bua: "Có gì đâu, chúng tôi chỉ ghé vào để xem thôi!".

C.M.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.