Thúy Vy “lọt sổ” phần thi Thời trang và Bãi biển

02/11/2011 11:12 GMT+7

(TNO) Victoria Thúy Vy đã không có tên trong danh sách 20 người đẹp chính thức dự tranh danh hiệu Hoa hậu Thời trang thuộc cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011, theo kết quả vừa được công bố hôm 1.11.

>> Các ứng viên Hoa hậu Bãi biển
>> Victoria Thúy Vy lọt vào Top 15 của Globalbeauties
>> Victoria Thúy Vy không có mặt ở phần thi Tài năng và Thể thao

Trong phần thi sơ khảo Hoa hậu Thời trang, với màn trình diễn của 113 người đẹp Hoa hậu Thế giới 2011, tại khách sạn Marriott County Hall, London (Anh) tối 30.10, Victoria Thúy Vy đã được các chuyên gia của Globalbeauties đánh giá khá cao qua phong thái tự tin, gần gũi…

 
Victoria Thúy Vy trong phần trình diễn sơ khảo Hoa hậu Thời trang - Ảnh: Miss World

Tuy nhiên, người đẹp Việt Nam đã không thể chinh phục được ban tổ chức và ban giám khảo của phần thi phụ này, để có có cơ hội trở thành Hoa hậu Thời trang của cuộc thi.

Theo đó, danh sách 20 người đẹp dự tranh danh hiệu Hoa hậu Thời trang gồm: Albania, Argentina, Úc, Barbados, Bolivia, Trung Quốc, Anh, Pháp, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Kazakhstan, Kenya, Hàn Quốc, Martinique, Philippines, Thụy Điển, Ukraine, Venezuela và Zimbabwe.

Trước đó, Top 36 người đẹp dự tranh danh hiệu Hoa hậu Bãi biển của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011, được công bố hôm 31.10, cũng “vắng bóng” Victoria Thúy Vy.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.