Kasim Hoàng Vũ và những niềm vui

27/09/2007 22:35 GMT+7

Chia tay khán giả trong nước hơn một tháng nay để theo show Lê Quang tour tại Mỹ, chàng Kasim đang lo lắng sợ mọi người... quên mình. Nên, theo lời mẹ Kasim thì ngay khi về nước (ngày 5.10 tới), anh phải lao mình vào công việc vì có quá nhiều show đang đợi.

Lịch biểu diễn của anh bắt đầu từ ngày 6.10 cho đến hết ngày 19.10.2007 từ TP.HCM ra tận Hải Phòng, sau đó tiếp tục cùng mẹ sang Mỹ biểu diễn (ngày 20.10). Tuy nhiên, niềm hạnh phúc và cả hồi hộp nhất của Kasim lúc này là cùng lúc "trúng" hai chương trình Trò chuyện cuối tuần và Trò chuyện cùng người nổi tiếng của HTV và VTV.

Mẹ Kasim thổ lộ: "Kasim vừa mừng, vừa lo vì phải sắp xếp công việc để hoàn thành tốt kế hoạch trong thời gian quá ngắn, nhất là 2 talk show nói trên. Kasim cũng vừa tặng tôi số tiền 2 ca khúc do mình sáng tác mà một trung tâm băng nhạc tại hải ngoại đã trả cho Kasim". (Tin, ảnh: D.L)  

Từ Hiền Trang - "Lính mới" của nhạc sĩ Quốc Bảo

Hơn một năm từ sau cuộc thi Sao Mai - Điểm hẹn, ca sĩ Từ Hiền Trang (ảnh) mới giới thiệu - một cách cụ thể hơn giọng hát của mình đến với công chúng qua album đầu tiên Mùa mới cho Trang. Trừ hai ca khúc từng được Mỹ Tâm ghi đĩa Hai mươi, Cứ hiền xinh như thế, các ca khúc còn lại đều do nhạc sĩ Quốc Bảo viết riêng cho giọng hát của Trang.

Từng bài hát như một mẩu chuyện rời, có khi là ký ức thơ ấu gắn liền với TP Buôn Ma Thuột  (quê hương của Trang), khi là kỷ niệm một tình bạn, là nỗi nhớ tình đầu, hay ước mơ thiếu nữ... Mong rằng, với Mùa mới cho Trang, với sự "mát tay" của nhạc sĩ Quốc Bảo khi chăm chút cho các giọng hát trẻ tiềm năng, Từ Hiền Trang sẽ bớt nhút nhát hơn để mạnh dạn bước vào đời sống ca nhạc, một cách chuyên nghiệp! (N.V)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.