LMHT: Mẹo lên Áo Choàng Gai sớm cực khỏe dành cho Ornn đường trên

Việt Thông
Việt Thông
21/03/2021 19:11 GMT+7

Theo đó, mẹo Ornn lên Áo Choàng Gai được chia sẻ bởi cựu bình luận viên của giải LCK là Nick “LS” De Cesare.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, cựu bình luận viên LMHT của giải LCK là Nick “LS” De Cesare đã chia sẻ một mẹo nhỏ khá thú vị liên quan đến Ornn. Theo đó, nó sẽ giúp vị tướng này cực khỏe tại vị trí đường trên ngay tại cấp độ đầu tiên.
Khi mới ra mắt, Ornn là một trong những tướng rất được ưa chuộng trong đấu trường chuyên nghiệp. Điều này nhờ vào khả năng gây khống chế cứng cực kỳ khó chịu cũng như kỹ năng đập đồ cho đồng đội.
Tuy nhiên trong meta hiện tại, những tướng đấu sĩ đang thống trị khu vực đường trên. Thêm vào đó, sau nhiều đợt giảm sức mạnh thì Ornn cũng đã không còn được ưa chuộng như trước và đành nhường chỗ cho những vị tướng như Renekton, Camille hoặc Gnar.
Và nhờ vào mẹo cực hay từ LS, giờ đây Ornn đang có dấu hiệu trở lại trong LMHT. Theo đó, lối chơi này xoay quanh việc sử dụng ngọc phụ có tên Thị Trường Tương Lai, thuộc nhánh Cảm Hứng. Ngọc này cho phép người chơi 'mua nợ' một món trang bị.
Khi bắt đầu trận đấu, bạn hãy mua Giáp Lụa mà thôi. Sau khi đã farm đủ 6 lính, với sự hỗ trợ của Thị Trường Tương Lai thì bạn đã có thể mua Áo Choàng Gai ngay lập tức. Kể từ đó, bạn hoàn hoàn có thể tự tin đấu tay đôi với bất kỳ tướng đấu sĩ nào đường trên.
Chúc các bạn áp dụng mẹo chơi Ornn này thành công trong đấu trường công lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.