Mẹo để trị những kẻ gian lận đáng ghét trong Call of Duty: Black Ops Cold War

Dương Thùy
Dương Thùy
22/10/2020 07:00 GMT+7

Khi những kẻ gian lận tràn vào bản beta của Call of Duty : Black Ops Cold War, người chơi phải dùng đến một giải pháp quen thuộc để chống lại chúng.

Gian lận đã trở thành một vấn đề trong Call of Duty: Black Ops Cold War khi trò chơi thậm chí còn chưa xong giai đoạn thử nghiệm. Trong giai đoạn thử nghiệm beta, Call of Duty: Black Ops Cold War đã mở cửa để cho người chơi PlayStation 4, Xbox One và PC chơi cùng nhau nhưng một vấn đề mới đã xảy ra. Những kẻ gian lận bắt đầu xuất hiện trong trò chơi với mọi chiêu trò từ hack xuyên tường (wallhacks) đến ngắm bắn tự động (aimbots).
Mặc dù Call of Duty: Black Ops Cold War đang có nhiều động thái xử lý gian lận nhưng hầu hết các chương trình gian lận vẫn còn khá mới. Tuy nhiên, hiện tại cộng đồng game đã chỉ ra giải pháp để trừng trị những kẻ gian lận này.
Những người chơi trên console trong Call of Duty: Black Ops Cold War beta đã bắt đầu tắt chế độ chơi chéo để tránh gian lận. Do hầu hết các phần mềm gian lận được xây dựng cho PC, khi tắt chế độ chơi chéo thì người chơi sẽ ít gặp phải aimbots hoặc wallhacks hơn.
Sự cố này rất giống với những vấn đề mà Call of Duty: Modern Warfare và Warzone đã gặp phải kể từ khi ra mắt. Cả hai trò chơi vẫn đang phải đối mặt với các vấn đề hack đang diễn ra và với những kẻ gian lận xuất hiện trong phiên bản beta của Call of Duty: Black Ops, game thủ thực sự lo lắng cho số phận của tựa game này trong tương lai.
Call of Duty: Black Ops Cold War sẽ ra mắt vào ngày 13.11 trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.