Mẹo thu thập các vật phẩm của Johnny Silverhand trong Cyberpunk 2077

30/12/2020 06:49 GMT+7

Mặc dù còn tồn tại vài lỗi game nhưng Cyberpunk 2077 đã có một thành công ấn tượng. Khó có thể phủ nhận rằng vai diễn Johnny Silverhand của Keanu Reeves trông rất phong cách, và người chơi còn có thể săn lùng các thiết bị này.

Mặc dù còn tồn tại vài lỗi game nhưng Cyberpunk 2077 đã có một thành công ấn tượng. Khó có thể phủ nhận rằng vai diễn Johnny Silverhand của Keanu Reeves trông rất phong cách, và người chơi còn có thể săn lùng các thiết bị này.

Áo tank top

Đây là thiết bị dễ lấy nhất và là bước đầu tiên để có được tất cả các thiết bị của Johnny Silverhand. Khi hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện chính, người chơi cuối cùng sẽ được giao một công việc phụ gọi là Tapeworm. Tại một thời điểm nhất định trong quá trình làm nhiệm vụ, Johnny sẽ trò chuyện với người chơi. Hãy lắng nghe mọi thứ anh ấy nói để được hướng dẫn đến Hotel Pistis Sophia, nơi mà người chơi sẽ được trao tặng áo tank top.

Phụ kiện

Nhiệm vụ phụ Chippin 'In được mở sau khi hoàn thành Tapeworm, và đây là nơi phần lớn thiết bị của Johnny Silverhand được tìm thấy. Khi được Johnny yêu cầu, hãy để anh ta toàn quyền kiểm soát V. Sau một đêm quay cuồng, người chơi sẽ nhận được kính phi công của Johnny. Sau đó, ngày hôm sau Rogue sẽ liên hệ và tặng người chơi áo khoác Samurai.
Sau phần chính của nhiệm vụ Chippin 'In, người chơi sẽ chạm trán với một kẻ thù bị đánh bại tên là Grayson. Một chi tiết mà một số người chơi bỏ sót là khẩu súng nằm dưới chân anh ta. Hãy giành lấy, vì đó là khẩu súng của Johnny: Malorian 3516. Đây có lẽ là một trong những khẩu súng tốt nhất và thú vị nhất trong game.
Cuối cùng, người chơi được lựa chọn để giải thoát hoặc giết Grayson. Johnny muốn anh ta chết, nhưng trong nhiệm vụ này hãy phớt lờ anh ta. Để tỏ lòng biết ơn, Grayson sẽ đưa cho người chơi một thẻ và yêu cầu họ mở khóa một thùng chứa gần đó và trong hộp này bạn sẽ tìm thấy chiếc xe Porsche 911 Turbo của Johnny. Đây là một trong những chiếc xe miễn phí tốt nhất trong Cyberpunk 2077, vì vậy bạn không nên bỏ lỡ cơ hội. Cơ bản mà nói, thẻ này cũng có thể được cướp khỏi cơ thể của Grayson, nhưng người chơi sẽ không được biết nó dùng để làm gì.

Giày và quần

Đầu tiên người chơi cần đạt 38 tín chỉ đường phố. Tại thời điểm này, người chơi có thể đi tìm Psychofan và Family Heirloom Gigs. Trong Psychofan Gig, đi lên tầng hai của căn hộ có lối vào cho buổi biểu diễn và kiểm tra chiếc vali màu hồng để tìm quần. Trong Family Heirloom Gig, có một tủ đồ nhất định chứa đôi giày. Khi đã nhận được những vật phẩm đó, người có thể hóa trang cho V trông giống Johnny Silverhand.
Cyberpunk 2077 hiện có mặt trên các nền tảng PC, PS4, Stadia và Xbox One, các phiên bản PS5 và Xbox Series X sẽ ra mắt vào năm 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.