Những lợi thế khi chơi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến trên BlueStacks

Tôn Bảo
Tôn Bảo
10/12/2020 13:54 GMT+7

Liên Minh Huyền Thoại : Tốc chiến là một trong những tựa game MOBA di động đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ những ngày vừa qua. Hiện tại game đã có mặt trên nền tảng BlueStacks.

Game thủ di động có lẽ không xa lạ gì với BlueStacks, phần mềm giả lập Android trên nền Windows. BlueStacks sẽ giúp cho các game thủ Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến có được nhiều ưu thế so với trải nghiệm game trên điện thoại di động.

Do game còn khá mới, sẽ có nhiều sự bỡ ngỡ dù là bạn chuyển từ Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC qua. Một trong những ưu điểm của chơi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến trên BlueStacks chính là hướng dẫn chơi game được hiển thị qua ttinhs năng thông báo (notification). Do đó, dù là người mới nhập môn MOBA từ PC hay điện thoại, hoặc là các game thủ MOBA chuyên và bán chuyên, thì bạn đều có được sự hỗ trợ tối đa từ phía nền tảng.

Ngoài ra, không phải ai cũng có một chiếc điện thoại cấu hình mạnh để chơi được Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến với cấu hình cao nhất, mượt mà nhất. Do đó, để có các trận giao tranh khốc liệt với FPS cao nhất, thiết lập đồ họa cao nhất mà không bị trồi sụt tốc độ khung hình thì BlueStacks luôn có một lợi thế nhất định so với các điện thoại chiến game tầm trung trở lại.

Việc sử dụng chuột và bàn phím để chiến game cũng phần nào đem lại lợi thế cho người chơi so với cảm ứng trên các thiết bị di động ở sự mượt mà và chính xác. Bạn có thể kết hợp với các bộ phụ kiện chơi game quen thuộc của mình để có được tốc độ ra đòn nhanh và chính xác, thực hiện các combo hoàn hảo. Hơn nữa, khi trải nghiệm Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến trên máy tính, bạn hoàn toàn không phải lo về việc nạp năng lượng cho thiết bị chơi game.

Cuối cùng, để có được khả năng quan sát tốt hơn so với chơi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến nói riêng và MOBA nói chung, BlueStacks luôn đem lại khung hình kích thước lớn so với điện thoại và thiết bị di động. Với tầm nhìn được cải thiện, game thủ sẽ có được nhiều thông tin về đối thủ, qua đó cho ra các quyết dịnh kịp thời cũng như kết hợp với đồng đội được “mượt mà” hơn.

Cài đặt Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến trên BlueStacks cũng đơn giản như cài đặt các phần mềm hay game khác. Chỉ cần truy cập vào CH Play (Google PlayStore) trên phần mềm và tìm Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến và làm theo hướng dẫn cài đặt là bạn đã có thể trải nghiệm tựa game đang hot này trên máy tính của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.