Những nhân vật kỳ lạ nhất trong Mortal Kombat

05/03/2021 09:56 GMT+7

Mortal Kombat có một lịch sử lâu dài về thể loại kinh dị và có nhiều nhân vật được quái vật kỳ quặc, hôi hám. Trong những năm qua, trong khi có nhiều nhân vật kinh điển không kém thì đồng thời Mortal Kombat còn có một thể loại khác: kỳ lạ đến mức kỳ quặc.

Mortal Kombat có một lịch sử lâu dài về thể loại kinh dị và có nhiều nhân vật được quái vật kỳ quặc, hôi hám. Trong những năm qua, trong khi có nhiều nhân vật kinh điển không kém thì đồng thời trong game Mortal Kombat còn có một thể loại khác: kỳ lạ đến mức kỳ quặc.

Mokap

Đây là một nhân vật bình thường nhưng lại kỳ lạ nhất trong Mortal Kombat. Anh ấy là một võ sĩ tự do từ Earthrealm, và đã được Johnny Cage thuê để làm một số bộ phim. Anh ta chiến đấu trong bộ trang phục màu xanh và đen, lấy cảm hứng từ diễn viên ngoài đời thực Carlos Pesina vốn đã xuất hiện kể từ Mortal Kombat 1. Đặc điểm chính khiến anh ta trở nên khác biệt so với phần còn lại của dàn nhân vật 3D Mortal Kombat là thay vì sử dụng vũ khí, anh ta có nhiều môn võ thuật khác nhau.

Havik

Havik là một chiến binh Mortal Kombat độc đáo khác mà những người hâm mộ luôn muốn thấy quay trở lại. Havik là chiến binh Chaosrealm duy nhất trong series, và đại diện cho vương quốc của anh ta với tư cách là giáo sĩ. Khi Vua Rồng Onaga xuất hiện trong Mortal Kombat: Deceptio để mang lại trật tự cho tất cả các vương quốc, Havik đã đứng ra ngăn chặn điều đó. Như đoạn kết Mortal Kombat 11 của Joker đã cho thấy, anh ấy vẫn ở đó ở đâu đó trong đa vũ trụ. Nửa dưới khuôn mặt của anh ta là xương, và anh ta chiến đấu bằng cách biến cơ thể của mình theo những cách không thể tưởng tượng. Anh ta thậm chí có thể tự bẻ cổ mình để hồi phục sức khỏe.

Meat

Ban đầu Meat vốn chỉ là một skin bổ sung cho các nhân vật khác, nhưng sau đó Armageddon đã tạo ra cốt truyện cho nhân vật này và những kiểu chiến đấu riêng như động tác đấu vật đến ném các bộ phận của bản thân vào kẻ thù.
Meat có thể không phải là một nhân vật tiềm năng cho các trò chơi Mortal Kombat trong tương lai, nhưng có thể là một trụ cột cho chương thứ tư trong lịch sử của seri.

Drahmin

Là một oni đeo mặt nạ đến từ Hà Lan, Drahmin đang cố gắng tìm một chủ nhân tốt bụng nhưng đủ xấu xấu xa để tạo điều kiện cho sở thích tra tấn linh hồn và con người của anh ta. Drahmin là một võ sĩ khá giản dị, nhưng ngoại hình ghê tởm của anh ấy nổi bật giữa dàn nhân vật chủ yếu là con người, và anh ấy thường xuyên bị vây quanh bởi những con ruồi.
Anh ấy có kiểu chiến đấu là lao vào người đối thủ, cùng kiểu với nhân vật nổi tiếng hơn là nữ hoàng côn trùng D’Vorah. Tuy nhiên sự xuất hiện của anh ta đủ độc đáo để xuất hiện trong một Mortal Kombat khác.
Mortal Kombat 11 hiện có trên các nền tảng PC, PS4, PS5, Stadia, Switch, Xbox One và Xbox Series X.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.