Tin văn nghệ thế giới

08/10/2006 22:53 GMT+7

Ngày 8.10, nữ hoàng nhạc pop Madonna (ảnh) đã có chuyến viếng thăm thứ ba đến trại trẻ mồ côi tại Malawi giữa lời đồn đãi rằng cô định nuôi một em bé có cha mẹ chết vì bệnh AIDS. Madonna và chồng là đạo diễn Guy Ritchie đến một làng nhỏ của Mchinji gần biên giới Zambia và tặng sách The English Roses cho trẻ em nghèo, lắng nghe chúng hát. Hiện có khoảng 12 - 14% dân số Malawi bị bệnh AIDS và khoảng 1 triệu trẻ em mồ côi. Madonna đã thành lập một dự án giúp đỡ khoảng 4.000 trẻ em tại đây. (AP)


Ảnh: Reuters
Ca sĩ nhạc rock Pete Doherty vừa tuyến bố hủy bỏ chuyến lưu diễn tại nước Anh với lý do dành thời gian để bình phục sau khi cai nghiện ma túy. Pete Doherty, năm nay 27 tuổi, thành viên ban nhạc Babyshambles, nổi tiếng vì sử dụng ma túy và mối quan hệ với siêu mẫu Kate Moss. Ban nhạc đã phải xin lỗi và hy vọng người hâm mộ sẽ thông cảm cho tình trạng sức khỏe của Pete Doherty. (Reuters)

 

 


Một hình ảnh tại cuộc triển lãm - Ảnh: Getty Image
Triển lãm nghệ thuật không dành cho trẻ em. Đó là triển lãm được đánh giá là "đầy tính thách thức" của nhà sưu tập Charles Saatchi đang diễn ra tại London, nước Anh. Bản thân người tổ chức triển lãm đã cảnh báo rằng có nhiều tác phẩm được triển lãm không phù hợp với trẻ em vì mang tính chất tình dục, trong đó có cả những bức tranh về quan hệ nam nữ. Những tác phẩm, hình ảnh tại triển lãm đã gây nhiều tranh cãi. 9 năm trước, Charles Saatchi đã từng tạo dư luận với triển lãm mang tên Sensation. (BBC)

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.