Tiền Mùa Giải 2021: Cung Phong Linh, trang bị trấn phái của Xạ Thủ

Việt Thông
Việt Thông
31/12/2020 13:39 GMT+7

Thậm chí Faker cũng không thể bỏ qua sự hấp dẫn của Cung Phong Linh khi sử dụng trang bị này tại hầu hết các trận đấu xếp hạng của mình.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021, meta LMHT thay đổi như chong chóng khiến nhiều người phải liên tục cập nhật để biết được đâu là lối chơi mạnh nhất. Và trong thời điểm hiện tại, lớp tướng xạ thủ cần phải biết đến lối chơi lên Cung Phong Linh.
Một trong những lý do chính khiến Cung Phong Linh ưa chuộng đến từ việc nó vừa được tăng sức mạnh tại phiên bản 10.25. Theo đó, thời gian hồi chiêu của nó được giảm mạnh từ 90 giây xuống còn 60 giây. Nhờ vậy, các xạ thủ có thể kích hoạt trang bị cơ động một cách thường xuyên hơn. Đặc biệt khi sát thủ đang là một thế lực tại đường giữa thì nó sẽ là trang bị cứu cánh cực kỳ hiệu quả cho lớp tướng xạ thủ.
Ngoài ra một trong những tác dụng hữu hiệu của Cung Phong Linh chính là khả năng kích hoạt đồng thời với những kỹ năng khác của tướng.Ví dụ như Lucian, người chơi có thể kích hoạt trang bị để đẩy bản thân tới trước đồng thời dùng chiêu E để lướt tới. Điều này giúp các bạn có thể gia tăng khoảng cách cực kỳ nhanh chóng.

Cung Phong Linh xuất hiện tại hầu hết các trận đấu của Faker

Hơn thế nữa, trang bị này còn giúp người chơi dồn sát thương dễ hơn. Nhờ vậy những tướng cần khả năng ép đường như Lucian và Tristana, hay thậm chí là kể cả Yone có thể đè ép đối thủ ngay trong thời gian đầu trận.
Ngoài ra cũng không thể không kể đến việc Nỏ Tử Thủ đã bị giảm sức mạnh. Điều này càng khiến Cung Phong Linh trỗi dậy như một thế lực trong phiên bản hiện tại.

Với quá nhiều lợi thế cho một món Thần Thoại, không có gì quá khó hiểu khi nhiều người chơi đều muốn sắm trang bị bá đạo này, đặc biệt là các tướng xạ thủ lẫn Yone.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.