Top 5 nhân vật nên chơi trong Cyberpunk 2077

01/02/2021 09:57 GMT+7

Tựa game nhập vai Cyberpunk 2077 mới nhất của CD Projekt Red khi ra mắt đã tạo ra làn sóng trong ngành game. Mặc dù có một khởi đầu khó khăn và những vấn đề đang diễn ra, nhưng Cyberpunk 2077 vẫn có những thành công vang dội.

Một trong những điều tuyệt vời nhất về Cyberpunk 2077 và các game nhập vai của CD Projekt Red nói chung là sự đầu tư chăm chút cho các nhân vật. Hầu hết những nhân vật có cốt truyện phong phú và động lực không ngừng phát triển. Và trong khi khám phá Thành phố đêm, dưới đây là top 5 nhân vật mà bạn nên chơi thử trong Cyberpunk 2077.

Johnny Silverhand

Johnny Silverhand được xây dựng trên nền nhạc Rock and Roll của Thành phố đêm, và kết hợp với diễn xuất của Keanu Reeves nhân vật này mang đến một cảm giác chân thực. Johnny sẽ ở trong tâm trí của người chơi và nói chuyện với họ vào nhiều thời điểm khác nhau. Đôi khi anh ta trở nên khá phiền phức nhưng Johnny có một sức hấp dẫn độc đáo, đơn giản là không thể thay thế được.

Judy Alvarez

Judy là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong Cyberpunk 2077, vì vai trò của cô trong câu chuyện bao quát vừa thú vị vừa chân thành. Trong suốt trò chơi, cô ấy cũng chứng tỏ là một người bạn quan tâm và trung thành không kém, miễn là V đưa ra lựa chọn chính xác. Các nhiệm vụ của cô ấy sẽ có một số nhiệm vụ hay nhất trong Cyberpunk 2077 và nếu game thủ chơi đúng bài thì thậm chí có thể tiến xa đến việc hình thành mối quan hệ với cô ấy.

Jaquito Welles

Jaquito Welles hay còn được gọi là Jackie, vẫn còn trong suy nghĩ của hầu hết người chơi sau khi anh ấy ra đi. Jackie đôi khi nói tiếng Tây Ban Nha và liên tục nói về lòng trung thành và gia đình, và về mặt xây dựng nhân vật, đó là một đặc điểm nhận dạng mạnh mẽ. Một người bạn trung thành với V với tính cách dễ nhận biết ngay lập tức, những suy nghĩ về Jackie như một sự giải thoát cho V khi người chơi từ từ tìm hiểu sâu hơn về những tội ác và bí mật tồn tại trong Thành phố đêm.

Panam Palmer

Panam Palmer là một nhân vật được yêu thích khác, một người từng làm việc cho Rogue cho đến khi cô ấy thất bại trong một nhiệm vụ. Là một trong những nhân vật hung hăng, những người chơi muốn kết thân với Panam cần biết rằng cô ấy không thích nhận mệnh lệnh. Một phần quan trọng của mối quan hệ với Panam đòi hỏi V phải đứng về phía cô ấy bất cứ khi nào cô ấy có vẻ chuẩn bị xung đột và cần giải quyết mọi thứ một cách cẩn trọng, nhưng phần thưởng dành cho người chơi Cyberpunk 2077 rất đáng để đầu tư thời gian vào nhân vật này.

V

Tâm điểm của Cyberpunk 2077, V là hiện thân của người chơi. Người chơi có thể chọn ngoại hình của V và chỉ số cùng với một trong ba đường sinh mệnh là Corporate, Nomad hoặc Street Kid. Những con đường này thay đổi phần đầu của trò chơi, và chẳng bao lâu sau, V sẽ “vào đời" trong Night City. Sau đó, người chơi sẽ tùy thuộc vào việc chọn những người mà họ muốn thiết lập mối quan hệ và cách họ muốn làm điều đó. Số lượng lựa chọn trong game thật đáng kinh ngạc và mọi thứ đều lên đến đỉnh điểm ở một trong những kết thúc của Cyberpunk 2077. Mối quan hệ của V với Johnny đáng được đề cập đặc biệt vì nó là một ví dụ về cách một trong hai người có thể chọn ảnh hưởng đến người kia, dù là tốt hay xấu.
Các game thủ đã có thể trải nghiệm Cyberpunk 2077 trên các nền tảng PC, PS4, Stadia và Xbox One, các bản nâng cấp PS5 và Xbox Series X đang được phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.