Tắt chức năng chặn tệp tin đính kèm của Oulook Express 6

24/01/2004 16:31 GMT+7

Kiểm tra và phát hiện tính an toàn của các tập tin đính kèm là một tính năng mà Microsoft đã "tích cực" sử dụng cho các sản phẩm trong thời gian gần đây, tiêu biểu là Oulook Express 6.

Tuy nhiên, chức năng này đôi khi cũng gây ra sự phiền toái nhất định cho người dùng khi chúng chặn hầu hết các tệp tin đính kèm được xác định là "nguy hiểm". Để tắt chức năng này, bạn có thể làm theo cách sau:

Chức năng trên có được do là khi thiết lập Outlook, bạn vẫn để nó ở chế độ mặc định. Chính vì vậy, bạn sẽ nhìn thấy phía trên cùng của bức thư có dòng chữ: "Outlook Express removed access to the following unsafe attachments in your email:", và hậu quả là bạn không thể mở được thư. Để loại bỏ tính năng này, bạn vào mục Tools, Options, kích chuột vào Security. Tại đây bạn loại bỏ đánh dấu (nếu có) tại dòng chữ "Do not allow attachments to be saved or opened that could potentially be a virus" và kích chuột vào phím Apply và OK.

Tuy nhiên, cũng cần biết rằng các tệp tin đính kèm thường có chứa virus, chính vì vậy, bạn cần phải thường xuyên nâng cấp phần mềm chống virus.

Van Han

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.