Đấu Trường Chân Lý: Sivir sẽ thay thế Jhin tại Mùa Giải 4.5

Việt Thông
Việt Thông
20/12/2020 12:47 GMT+7

Theo đó, Sivir cũng sẽ đảm nhiệm 2 tộc Cuồng Giáo và Xạ Thủ của Jhin trong mùa mới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Để chuẩn bị cho Mùa Giải 4.5 của Đấu Trường Chân Lý, Riot Games đã hé lộ một vài thông tin khá thú vị. Trong đó, Sivir sẽ thay thế Jhin trong mùa giải mới.
Khi thay thế Jhin, cô cũng sẽ đảm nhiệm tộc/hệ tương tự là Cuồng Giáo và Xạ Thủ. Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin thêm về chi tiết kỹ năng, sát thương, giá tiền và năng lượng của cô trong phiên bản cờ tự động của LMHT. Tuy nhiên theo như nguồn tin trên mạng, Nữ Chúa Chiến Trường sẽ có giá 3 vàng. Vì vậy Aatrox sẽ trở thành đơn vị lính 4 vàng duy nhất của hệ Cuồng Giáo.
Đây không phải là lần đầu Sivir xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý. Trước đó, cô đã xuất hiện trong Mùa 2 - Nguyên Tố Trỗi Dậy. Lúc đó Sivir cũng có giá 3 vàng và kỹ năng của cô là khả năng tấn công lan từ chiêu Nảy Bật (W). Qua mùa giải 4.5, vì thuộc tộc Xạ Thủ nên kỹ năng của cô có thể sẽ là Gươm Boomerang (Q) hoặc Săn Đuổi (R) từ phiên bản LMHT.
Tại Mùa 4, Jhin là một trong những đơn vị chủ lực gánh đội cho 2 đội hình Xạ Thủ và U Hồn. Hiện vẫn chưa rõ Sivir có thể trám được chỗ trống mà Jhin để lại hay không. Vì vậy hãy cùng đón chờ thông tin thêm từ Riot Games trong những ngày tới.
Theo dự kiến, Mùa Giải 4.5 của Đấu Trường Chân Lý và Sivir mới sẽ chính thức ra mắt vào ngày 21.1.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.