Góc công nghệ số 38

07/10/2010 08:00 GMT+7

(TNO) Chương trình Góc công nghệ số 38 của Thanh Niên Online tiếp tục đem đến cho bạn đọc các thông tin về những sản phẩm công nghệ mới được trình làng trong tuần qua, và nhiều thông tin thời sự đáng chú ý. Cụ thể:

* Điểm lại các Tin tức nổi bật đáng chú ý trong tuần như:

- Thiết bị truy cập từ xa cho điện thoại Android.

- Ra mắt phần mềm AutoCAD cho iPad/iPhone.

- Nintendo 3DS được chính thức bán ra.

- Samsung ngừng hỗ trợ Symbian.

- Nhắn tin không cần dùng tay.

- Facebook nâng cấp tính năng chia sẻ ảnh.

* Blackberry mới đây cũng đã nhảy vào lĩnh vực máy tính bảng bằng việc giới thiệu thiết bị Playbook của riêng mình với nhiều chức năng và cấu hình lợi hại, khiến iPad của Apple lại có thêm 1 đối thủ đáng gờm. Playbook sẽ là nhân vật chính của mục Sản phẩm mới.

* Giữa ý tưởng và hiện thực luôn có một khoảng cách mà con người phải vượt qua nó để biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Mục Tiêu điểm tuần này sẽ bàn về những ý tưởng cho điện thoại di động cùng khả năng hiện thực hóa của nó.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng dịch vụ thu gọn địa chỉ của Google cùng những tính năng quản lý lượt truy cập của dịch vụ miễn phí này.

Bạn đọc xem chương trình có thể gửi các ý kiến đóng góp của mình hoặc những thắc mắc liên quan đến các vấn đề CNTT về địa chỉ e-mail của Góc công nghệ: goccongnghe@thanhnien.com.vn hoặc goccongnghe@gmail.com.

Bạn đọc có thể xem trực tiếp chương trình bên dưới:

THANH NIÊN ONLINE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.