FIFA Online 4: Đồng hành cùng UEFA Champions League với cơ hội nhận 20UCL miễn phí

Việt Thông
Việt Thông
08/03/2021 16:21 GMT+7

Theo dự kiến, sự kiện đồng hành cùng UEFA Champions League của FIFA Online 4 sẽ diễn ra từ ngày 8 - 18.3.

Để mang đến trải nghiệm thú vị khi theo dõi UEFA Champions League, mới đây FIFA Online 4 đã giới thiệu một sự kiện độc đáo. Theo đó, các fan hâm mộ có thể vừa theo dõi, cổ vũ cho đội bóng yêu tiến vào tứ kết, vừa săn quà thẻ vật phẩm TOP game, đặc biệt là thẻ ICONS, 21TOTY & mùa thẻ mới toanh 20UCL khi tham gia sự kiện theo dõi Cup C1.
Với sự kiện Chọn trận cầu đinh, Rinh quà tuyệt đỉnh, người tham gia có thể nhận về 4 phần quà sau khi hoàn thành nhiệm vụ, cùng với đó là 400 điểm để quy đổi thêm thành quà. Sự kiện lần này là cơ hội săn 20 UCL sớm nhất hoàn toàn miễn phí cùng với đó là rất nhiều phần quà hấp dẫn khác có thể kể đến như: Thẻ ICONS, 21TOTY, 21TOTY-N, ... Đặc biệt, người chơi có thể trải nghiệm Fernando Torres ICON hoàn toàn miễn phí từ sự kiện tại mốc 500 điểm.
 
Khi mà người người, nhà nhà đang đều chung 1 nhịp đập C1, dự đoán kết quả các trận đấu tại giải là một event không thể thiếu và NPH đã không làm người chơi thất vọng.
Bình cũ rượu mới. Vẫn là cơ chế dự đoán tích điểm đổi quà nhưng shop đổi quà nay đã khác với rất nhiều vật phẩm “quốc dân” hứa hẹn sẽ khiến nhiều anh em tất tay trong các kèo dự đoán của mình.
Với kinh nghiệm rút ra được từ mùa 19UCL, những tay chơi FO4 lão làng đang truyền tai nhau những cái tên nên “ôm hàng”, chờ màn live boost chỉ số dựa trên màn trình diễn của cầu thủ đó ngoài đời thật.
Theo dự kiến, sự kiện đồng hành cùng UEFA Champions League sẽ diễn ra từ ngày 8 - 18.3. Các fan hâm mộ của tựa game FIFA Online 4 có thể vào trang https://ucl.fo4.garena.vn để tham gia sự kiện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.