Sir Elton John và buổi biểu diễn miễn phí ở Rome (Ý).

05/09/2005 21:48 GMT+7

Ngay từ sáng sớm, những người hâm mộ đã bắt đầu tụ tập ở đại lộ phía ngoài đấu trường Colosseum để xem buổi trình diễn của Elton John, và khi buổi trình diễn mở màn thì con số khán giả lên tới 200.000 người. Elton John đã từng biểu diễn ở đây năm 2003. Ông tuyên bố: "Tôi yêu phong cách sống của người Ý và yêu những vùng đất mang tính lịch sử ". (BBC)

 


Phim  The Dukes of Hazzard làm lại từ một show truyền hình

Đạo diễn Spike Lee chỉ trích phim làm lại và phim làm tiếp theo của Hollywood tại LHP Venice. Lee, một trong những đạo diễn Mỹ thường gây tranh luận, đến Venice với tư cách đồng đạo diễn của bộ phim All the Invisible Children, được trình chiếu không tranh giải. Ông nói: "Tôi không chỉ rõ cụ thể là các phim nào, nhưng tình hình tệ nhất từ trước đến nay... Toàn là các phim làm phần tiếp theo và các phim làm lại từ những show truyền hình. Không có sự độc đáo và mới mẻ". (BBC)

 

Danh ca Luciano Pavarotti (ảnh) sẽ đến Trung Quốc trong chuyến lưu diễn từ giã sân khấu. Chuyến lưu diễn này của Pavarotti đã bắt đầu từ đầu năm nay. Theo chương trình mới được công bố, vào tháng 12 tới Pavarotti sẽ biểu diễn ở Bắc Kinh và Thượng Hải.  Pavarotti đến Trung Quốc lần đầu vào năm 1986; năm 2001 ông đã biểu diễn ở Tử  Cấm Thành để ủng hộ nỗ lực đăng cai Olympic 2008 của Bắc Kinh. (Xinhua)

 

L.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.