Tổ chức chương trình "Vầng trăng tuổi thơ" cho các em thiếu nhi

08/09/2005 17:12 GMT+7

Nhằm tạo điều kiện cho các em nhỏ đặc biệt là các em kém may mắn, được thưởng thức một đêm Trung Thu thật ý nghĩa, nhãn hiệu dầu ăn Neptune phối hợp với Bán Nguyệt san báo Giáo Dục TP.HCM - chuyên đề MẸ & CON tổ chức chương trình “Vầng trăng tuổi thơ" dành cho các cháu thiếu nhi vào ngày 17/9 tới.

Với ước mong thực hiện một chương trình thật đầy ý nghĩa, để lại ấn tượng đẹp trong lòng các em thiếu nhi vào tối 17/9/05 ngoài các tiết mục thông thường cho các em thiếu nhi vui chơi, BTC còn mở cuộc thi làm lồng đèn truyền thống. Tham gia cuộc thi này các em thiếu nhi có thể dự thi vẽ lồng đèn hoặc có thể tham gia thi làm lồng đèn cùng người lớn. Đặc biệt trong chương trình này BTC sẽ hoàn tất lồng đèn cá chép kỷ lục với kích thước dự kiến: cao 3m, dài 10m, rộng 2,4m. Chiếc lồng đèn kỷ lục này được làm bằng các vật liệu căn bản như tre, giấy kiếng, kẽm, hồ dán... do các cơ sở làm lồng đèn chuyên nghiệp thực hiện với kinh phí khoảng 20 triệu đồng. Đặc biệt, các em thiếu nhi sẽ được vào bụng các chép để “thám hiểm”.

Ngoài ra còn có chương trình âm nhạc vui Tết Trung Thu gồm nhiều tiếp mục mới lạ, hấp dẫn dành cho các em thiếu nhi. Với sự tham gia biểu diễn gồm các ca sĩ: Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Phi Hùng, Quang Vinh, Thanh Thúy, Hoàng Thiên Long, Quách An An, Nhóm Tam Ca Áo Trắng, Nhóm MTV, nhóm Mây Trắng, Nhóm Mắt Ngọc, bé Bích Phượng, đội kịch Tuổi Ngọc, Nhóm SIDO. Chương trình này được truyền hình trực tiếp trên HTV9.

Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé xem chương trình ca nhạc cùng với số tiền từ thiện 25.000.000 đồng do nhãn hiệu dầu ăn Neptune trao tặng sẽ được đưa vào Quỹ từ thiện Ước mơ Tuổi thơ. Quỹ này sẽ được gửi đến các trường khuyết tật nhằm góp phần chăm lo việc học hành cho các em được tốt hơn. Chương trình dành phần lớn vé mời cho các em thiếu nhi ở các Nhà Mở, Mái Ấm, một số trường khuyết tật…

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.