Làm đẹp nhà bếp

05/10/2009 15:11 GMT+7

(TNTS) Căn bếp hiện đại không thể thiếu các thiết bị như tủ, kệ… in hoa nổi bật. Chỉ chút biến tấu là đủ để tạo điểm nhấn trong căn bếp lúc nào cũng đầy ắp các vật dụng nấu ăn. Nếu muốn bạn bè trầm trồ khen ngợi và ngưỡng mộ khi được mời đến ăn uống tại nhà, bạn có thể tham khảo những mẫu tủ lạnh, tủ bếp, ô, kệ… in hoa văn của Coolors.

Bạn cũng có thể tự chọn hình ảnh, hoa văn muốn in để phủ lên các vật dụng trong căn bếp. Có thể tham khảo thêm các mẫu khác tại trang web http://www.coolors.it/.

 Chậu rửa bằng gỗ

Công ty Unique Wood Design vừa giới thiệu một sản phẩm hoàn hảo để đặt vào phòng tắm theo phong cách thiên nhiên. Chiếc chậu rửa có tên gọi Maura trông sang trọng, thân thiện với thiên nhiên và hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm khác nhờ làm từ gỗ. Chậu có phần lòng khoét sâu, và phần chậu nhỏ hơn bên cạnh. Màu sắc giản dị khiến chậu rửa Maura dễ dàng phù hợp với các vật liệu làm từ gỗ khác. Vì vậy, chúng hợp với nhiều không gian nhà tắm khác nhau.

Bồn tắm thân thiện

Nếu bạn nghĩ bồn tắm bằng gỗ là “xưa rồi diễm”, thì bạn có thể sẽ đổi ý khi nhìn thấy kiểu bồn tắm mới của Arteggiando Design. “Mục tiêu của tôi khi thiết kế chiếc bồn tắm này để đem lại những phút giây thư giãn thực sự cho người sử dụng. Họ phải được tận hưởng cảm giác sống giữa thiên nhiên ngay trong từng khoảnh khắc cuộc đời mình”, nhà thiết kế của Arteggiando Design cho biết. Cũng chính vì yếu tố thiên nhiên này mà mẫu bồn tắm mới này được khá nhiều spa, beauty salon lựa chọn. Tùy vào diện tích nhà tắm mà bạn có thể đặt hàng bồn tắm gỗ theo kích cỡ và màu sắc phù hợp. Tùy vào chất liệu gỗ mà giá thành sản phẩm khác nhau.

Phương Di (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.