LMHT: Riot giới thiệu tướng mới Viego - Hắc Diệt Đế Vương

Việt Thông
Việt Thông
09/01/2021 11:44 GMT+7

Theo dự kiến, Viego sẽ chính thức cập bến LMHT vào phiên bản 11.2, ra mắt ngày 27.1.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào rạng sáng nay, Riot Games đã chia sẻ kế hoạch phát triển Liên Minh Huyền Thoại ngay tại fanpage chính thức của mình. Trong buổi phát sóng này, đội phát triển đã giới thiệu tướng mới Viego có tên Hắc Diệt Đế Vương. Theo đánh giá ban đầu, ông là một trong những vị tướng cực kỳ thú vị với chiêu thức điều khiển và sử dụng chiêu của tướng mục tiêu.
Sau đây là chi tiết bộ chiêu của Viego – Hắc Diệt Đế Vương:
Nội tại Sovereigns Domination – Thống Trị Tối Cao
Viego có thể tạm thời khống chế kẻ địch mà ông đã hạ gục, đồng thời phục hồi dựa theo máu tối đa của mục tiêu. Trong suốt thời gian khống chế, những trang bị, điểm tấn công và kỹ năng không phải chiêu cuối của mục tiêu bị nhập sẽ là của Viego. Ngoài ra ông sẽ được dùng 1 lần miễn phí chiêu cuối có tên Heartbreaker (Tuyệt Mệnh) của ông. Trong lúc khống chế đối thủ, Viego cũng nhận được thêm tốc độ di chuyển khi đi tới phía đối thủ.
Blade of the Ruined King (Q) – Lưỡi Gươm Suy Vong
Nội tại: Những đòn tấn công của Viego sẽ gây sát thương dựa theo phần trăm máu hiện tại của mục tiêu. Khi Viego tấn công đối thủ mà ông vừa tấn công bằng chiêu thức, đòn tấn công thường sẽ lặp lại 2 lần. Đòn tấn công thứ 2 sẽ hút máu mục tiêu thay vì gây thêm sát thương như thông thường. Ngoài ra nó cũng sẽ áp dụng hiệu ứng đòn dánh và có thể gây chí mạng.
Nội tại này sẽ được giữ nguyên trong lúc khống chế mục tiêu. Kích hoạt: Viego sẽ dùng kiếm đâm tới trước và gây sát thương toàn bộ kẻ địch trúng chiêu.
Spectral Maw (W) – Móng Vuốt Hắc Ám
Viego sẽ gồng chiêu và dùng trảo tấn công tới phía trước. Kẻ địch đầu tiên trúng chiêu sẽ bị choáng và nhận sát thương. Thời gian choáng và tầm tấn công sẽ tăng theo thời gian gồng chiêu, nhưng sát thương và tầm xa thì không thay đổi.
Harrowed Path (E) – Lãnh Thổ Sương Đen
Viego kêu gọi một đợt Sương Đen vây lấy khu vực tường gần đó. Khi ở bên trong màn sương, ông sẽ được ngụy trang (một dạng tàng hình), nhận thêm tốc độ đánh và tốc độ di chuyển.
Heartbreaker (R) – Tuyệt Mệnh
Viego hủy bỏ bất kỳ thân xác nào mà ông đang khống chế và di chuyển tới phía trước. Trong lúc đó ông sẽ tấn công tướng đối thủ trong tầm có phần trăm máu thấp nhất, gây thêm sát thương dựa theo máu đã mất của mục tiêu. Những kẻ địch khác trong tầm sẽ bị hất văng ra.
Theo dự kiến, Viego sẽ chính thức cập bến LMHT vào phiên bản 11.2, ra mắt ngày 27.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.